Đó là điều mà bạn có thể cảm nhận được qua những câu trả lời người hâm mộ của David Beckham trên tạp chí People số mới nhất. Anh thích cùng vợ chăm sóc con cái, dọn nhà và nấu ăn…

David Beckham đã trở lại với L.A. Galaxy hè này. Và mặc dù bị chỉ trích vì hành động đáp trả với những người hâm mộ quá khích trong vài trận đấu gần đây, Beckham vẫn chuẩn mực trong những cuộc giao tiếp có thiện chí… Mới đây, anh đã ngồi lại với tạp chí People để trả lời câu hỏi mà người hâm mộ tò mò về cuộc sống của anh…

– Anh coi cái gì là thành tựu lớn nhất cuộc đời mình?

Trong sự nghiệp của tôi, có rất nhiều thứ mà tôi đã giành được nhưng những thành tựu lớn nhất cuộc đời tôi là con cái và gia đình. Là một người chồng tốt, một người cha tốt và càng gần gũi với gia đình mình càng tốt.

– Ý tưởng ra đời tên của các con anh là gì?

Với Brooklyn, chúng tôi đã phát hiện ra có cậu bé ở New York vì thế, cái tên đó đã được chúng tôi chọn. Romeo thì thực sự được ra đời bởi chúng tôi yêu chuyện tình của cặp đôi lãng mạn đó. Với cậu út, khi chúng tôi gặp Tom Cruise lần đầu tiên cách đây vài năm, tôi đã nói rằng, chẳng phải Cruise là một cái tên đẹp hay sao và Cruz ra đời cũng từ đó, một cách phát âm khác của Cruise tại Tây Ban Nha. Tom là một trong những người đầu tiên chúng tôi gọi điện và thông báo chuyện này.

– Một sáng chủ nhật điển hình ở nhà của anh thế nào?

Tôi thức dậy và ăn sáng rồi đưa các con tới trường tập bóng đá. Sau đó chúng tôi trở về nhà ăn một bữa trưa chủ nhật truyền thống với thịt bò nướng, khoai tây chiên, các loại rau với nước sốt và bánh pudding Yorkshire. Lũ trẻ cũng sẽ bơi tại bể ở nhà hoặc chúng tôi đưa chúng tới bãi biển nếu chúng tôi ở L.A vào buổi chiều. Buổi tối là thời gian chúng tôi xem phim cùng nhau..

– Lũ trẻ đã từng nhìn thấy quảng cáo đồ lót của anh chưa?

Khi lần đầu tiên nhìn thấy, chúng đã nói thế này: “Bố ơi, tại sao bố lại mặc như thế, như mọi người sẽ nhìn thấy hết”. Chúng không quan tâm. Có thể khi lớn hơn chúng sẽ thấy ngượng chăng…

– Anh có thể tiết lộ bí mật giúp cho cuộc hôn nhân của anh với Victoria được bền chặt?

Các bạn phải cảm thấy vui vẻ bên nhau. Chúng tôi có ba cậu bé xinh xắn và chiếm toàn bộ thời gian, lo nghĩ của chúng tôi. Làm sao để khiến chúng luôn vui vẻ và ngoan ngoãn là điều mà cả hai chúng tôi cùng phải chăm lo. Nhưng chúng tôi cũng luôn quan tâm đến việc giành thời gian riêng cho hai đứa và điều đó luôn quan trọng.

– Anh thường thư giãn bằng cách nào trước mỗi trận đấu?

Tôi không phải là một cầu thủ còn bị tâm lý căng thẳng khi thi đấu. Tôi thường rất thư giãn và thích nghe nhạc. Tôi luôn cố gắng để bước vào trận đấu với tâm trạng thoải mái nhất. Jay-Z là ca sĩ mà tôi thích nghe. Tôi cũng thích nhạc Spice Girls, dĩ nhiên phải vậy!

– Anh dự định làm gì khi nghỉ chơi bóng?

Tôi dự định dành phần lớn thời gian cho gia đình và công việc từ thiện. Là đại sứ của UNICEF là điều mà tôi luôn hào hứng. Tôi đã tới Sierra Leone năm ngoái và có nhiều trải nghiệm cực kì thú vị. Chúng tôi cũng có Quỹ từ thiện của riêng mình là Quỹ từ thiện dành cho trẻ em của David và Victoria Beckham. Tôi cũng có một học viện bóng đá mà tôi sẽ có rất nhiều việc phải làm ở đó.

– Anh có đam mê nào trong cuộc sống có thể khiến mọi người ngạc nhiên?

Tôi rất thích dọn dẹp và làm việc nhà. Tôi thích hút bụi và nấu ăn. Món tủ của tôi dành cho Victoria là tôm nướng và rau tươi. Còn với lũ trẻ và tôi là mỳ ống với sốt cà chua và quả ôliu.

PEOPLE

