Sau đây là những câu trả lời thú vị khác mà Beckham đã dành cho người hâm mộ trong loạt những thắc mắc đã được gửi đến cho tạp chí People và đăng trên bản phát hành mới nhất của tạp chí này. Những câu trả lời giúp người hâm mộ hiểu hơn về David Beckham – nhân vật mà nhất cử nhất động đều bị lên báo chí với nhiều biến tấu…

– Vợ anh phản ứng thế nào trước tất cả sự quan tâm của các cô gái với anh? (TESS OLSON, Salt Lake City, Utah)

Giống cách mà tôi phản ứng trước sự quan tâm mà những người đàn ông khác dành cho cô ấy. Vợ tôi cũng thu hút sự chú ý giống như những gì tôi nhận được. Thật vinh dự khi được ở bên một người luôn được nhiều người khen là hấp dẫn. Đây là một trong những điều mà chúng tôi phải chấp nhận.

– Nếu không phải là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, anh sẽ chọn nghề nào? (GILLIAN McQUEEN, London, Ont)

Tôi rất đam mê và yêu thích nghệ thuật nên có lẽ tôi sẽ trở thành một nghệ sĩ hoặc nghề gì đótương tự. Các con tôi thường hay đòi tôi vẽ nhiều thứ khác nhau cho chúng. Lũ trẻ thích hổ và chúng cũng thích tôi vẽ nhân vật Baloo trong The Jungle Book.

– Hình xăm yêu thích của anh là hình nào ? (GABRIELLA WALKO, New York)

Hình xăm tên Victoria trên cánh tay tôi là một hình xăm đặc biệt, và tên các con trai được xăm trên lưng tôi. Nhưng thật khó để quyết định một hình xăm yêu thích vì mỗi hình xăm lại mang một ý nghĩa. Đến bây giờ, tôi đã có khoảng 30 hình xăm trên người.

– Năm nay cháu 9 tuổi và cháu mong muốn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Xin hãy cho cháu một vài lời khuyên? (BRANDON QUIJALA, Parkland, Fla)

Cháu hãy tiếp tục mong muốn ấy. Quan trọng là phải tập luyện và luôn giữ vững niềm tin. Khi cháu muốn đạt được bất cứ điều gì, cháu đều cần phải có niềm tin vào nó.

– Anh và Victoria có kế hoạch có thêm em bé không? (KOURTNEY DOSS, Springfield, Mo.)

Chúng tôi rất muốn có thêm con! 5 sẽ là con số mà chúng tôi mong muốn. Một bé gái xinh xắn sẽ thật tuyệt vời nhưng nếu chúng tôi có thêm 2 bé trai nữa cũng tốt, miễn là chúng khoẻ mạnh, đó là điều quan trọng nhất.

– Vợ anh có thể nhảy và hát, thậm chí bé Cruz nhà anh cũng có thể trổ tài breakdance, anh có thể nhảy hoặc hát không? (AMANDA SCHWINN, Wynnewood, Pa.)

(Cười) Tôi có thể hát khi ở trong nhà tắm. Và tôi có thể nhảy nhưng tôi cảm thấy khá ngượng ngùng. Tôi chắc chắn đam mê chơi bóng hơn.

PEOPLE.

