Xuất hiện từ tập 6 của “Phía đông vườn địa đàng”, nhân vật Mike đã gây được sự chú ý và yêu mến của không ít khán giả bởi cả vẻ ngoài lẫn tính cách. Dennis Oh – nam diễn viên vào vai Mike- đã có những lời tâm sự về vai diễn này…

Trong phim “Phía đông vườn địa đàng”, Dennis Oh vào vai Mike Packer – con trai của trùm sòng bạc Macau với người vợ thứ tư. Bề ngoài, Mike là người khá lạnh lùng và thô ráp nhưng bên trong thì ngược lại – tình cảm và có một trái tim ấm áp, do phải sống cô đơn từ bé. Mike luôn mơ ước một gia đình hạnh phúc và không dễ dàng từ bỏ người mình yêu… Tuy nhân vật không có thật nhiều đất diễn nhưng mỗi cảnh, sự xuất hiện của nhân vật này đều đòi hỏi những biểu hiện tâm lý không đơn giản từ diễn viên.

“Mặc dù Mike là con trai của một trùm cờ bạc nhưng anh luôn có cảm giác thiếu an toàn và luôn lo lắng vị trí của mình sẽ bị người khác chiếm mất. Xét về tâm lí, Mike một vai diễn khá phức tạp”, Dennis Oh chia sẻ về vai diễn.

Luôn là đích ngắm của các cô gái bởi vẻ hào hoa và vai trò người thừa kế của một trùm casio nhưng Mike coi Young Ran là tình yêu đích thực của đời mình. Anh yêu Young Ran chân thành luôn chủ động tán tỉnh cô và cũng luôn ở bên để bảo vệ cho cô.

Từ trái qua: Song Seung Hun (vai Lee Dong Chul), Lee Yeon Hee (vai Young Ran) và Dennis Oh (vai Mike)

Khi được hỏi về việc phải diễn những cảnh lãng mạn và phải dùng lời lẽ để tán tỉnh người mình yêu, Dennis Oh cũng hài hước cho biết: “Trong phim tôi phải tán tỉnh Lee Yeon Hee còn trong đời thật tôi cũng phải diễn tả tình yêu của mình. Việc được diễn những lời thoại này sẽ giúp tôi thổ lộ tình cảm của mình tốt hơn”.

Dennis Oh là chàng diễn viên mang trong mình hai dòng máu Hàn Quốc và Mỹ. Anh gia nhập làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2005 và được chú ý ngay từ bộ phim đầu tay “Cô cảnh sát đáng yêu” (Sweet Spy). Nói tiếng Hàn chưa sõi và diễn xuất cũng không phải quá ấn tượng nhưng như nhiều người hâm mộ Hàn Quốc nói: “Chỉ cần sự xuất hiện của Dennis Oh cũng đã đủ thu hút rồi”.

Dennis Oh tên đầy đủ là Joseph O’Neil, sinh năm 1981 và xuất thân từ nghề người mẫu.

