Nổi tiếng từ “Vợ tôi là Gangster” và với vai diễn cô luật sư Na Yeong Su trong “Sự phẫn nộ của người mẹ”, nữ diễn viên Shin Eun Kyung một lần nữa khẩng định tài năng diễn xuất của mình. Với cô, nhân vật luật sư Na như chính cô ngoài đời và giúp cô nhìn lại đời mình.

Trong “Sự phẫn nộ của người mẹ”, Shin Eun Kyung vào vai một nữ luật sư đã qua tuổi 30 nhưng đã một lần lỡ dở và không có nhiều niềm tin ở hôn nhân. Thế rồi cô gặp và yêu anh bạn đồng nghiệp Lee Jong Won – người cũng đã li dị và có một cô con gái.

Vẻ ngoài của Na Yeong Su có thể rất lạnh lùng và bản lĩnh nhưng bên trong cô thực sự rất yếu mềm và dễ bị tổn thương.

Dưới con mắt của người ngoài, cô là một người rất tốt, chín chắn và thành đạt nhưng với mẹ, cô luôn là một cô con gái rắc rối, hay lựa chọn sai lầm và luôn khiến bà phải lo lắng.

Đây là vai diễn rất đặc biệt với Shin Eun Kyung, không chỉ bởi nó đánh dấu sự trở lại của cô với phim truyền hình mà vì vai diễn có nhiều điểm tương đồng với đời thật. Shin Eun Kyung cũng là một bà mẹ đã ly dị và có 1 cậu con trai.

Gia đình nhỏ của Shin Eun Kyung khi còn hạnh phúc

“Trông tôi có thể giống với một người phụ nữ thành công nhưng giống như nhân vật Yeong Su, với mẹ tôi, tôi lại chỉ là một cô con gái phiền phức”, Shin Eun Kyung tâm sự khi được hỏi về sự giống nhau giữa đời thật của cô và vai diễn trong “Sự phẫn nộ của người mẹ”.

Có lẽ bởi nhân vật có nhiều điểm tương đồng với đời thật nên Shin Eun Kyung thường có những lúc không thể kiềm chế cảm xúc khi quay. Cô cũng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được đóng 1 nhân vật giống mình đến như vậy. Bởi vì, giống như Yeong Su tôi cảm thấy tiếc vì đã làm mẹ mình thất vọng. Bà chắc chắn đã đau lòng khi nhìn thấy hôn nhân của tôi thất bại, trong khi bà đã tin là con gái mình đủ thông mình để sống một cuộc sống hạnh phúc hơn ai hết. Yeong Su đã giúp tôi trưởng thành hơn”.

Shin Eun Kyung được coi là nữ diễn viên thực lực của làng điện ảnh Hàn Quốc

Shin Eun Kyung cũng tiết lộ rằng, “Thật ra, bộ phim đã giúp tôi nhìn lại cuộc đời mình”. Cô cho biết mình đang học cách để dũng cảm hơn từ nhân vật. “Tôi cũng ghen tị với Yeong Su vì tôi nghĩ cô ấy đủ dũng cảm để có thể yêu một người đàn ông mà không màng gì đến điều kiện của anh ta, thậm chí ngay cả khi anh ấy đã ly dị và có 1 đứa con”.

“Hiện nay, ở độ tuổi 35, tôi cảm thấy là tôi đang học được thế nào là cuộc sống”, Eun Kyung khiến khán giả xúc động bởi chia sẻ của cô.

