Họ đẹp trai, hát được, nhảy tốt, vui nhộn, quậy và còn gì nữa? Họ là tập hợp của những cá nhân rất riêng… Cả nhóm nghĩ gì về từng thành viên nhỉ?

Kim Hyun Joong (1986)

Kim Hyun Joong có tính cách 4D (chiều không gian thứ 4) nhưng bên trong, anh ấy rất chín chắn. Anh ấy là hình mẫu của chúng tôi và là một leader tốt. Anh ấy tính rất đàn ông và nếu anh ấy có tức giận hay có chuyện buồn, anh ấy cũng không khóc trước mặt chúng tôi. Rất quan tâm tới người hâm mộ và tôi tin rằng anh ấy sẽ tốt với bạn gái của anh ấy.

Park Jung Min (1987)

Park Jung Min thể hiện rất nhiều cảm xúc, cậu ấy thích cười. Cậu ấy có giọng nói rất chua ngoa nhưng thực sự rất vui nhộn. Cậu ấy có khiếu ăn nói, không sợ người lạ và phản xạ nhanh. Có vẻ như cậu ấy có thể làm quen với mọi người rất nhanh. Cậu ấy luôn nói mình đẹp trai, giàu có và có khả năng quyến rũ chết người!

Kim Kyu Jong (1987)

Kim Kyu Jong trầm tính và hơi thu mình, phải mất khá nhiều thời gian quen biết thì cậu ấy mới mở lòng mình. Cậu ấy thường ngồi đó, lặng im và quan sát nhưng bên trong là một con người rất tốt bụng và hoà nhã. Khi chúng tôi tranh cãi, cậu ấy luôn là người đứng ra hoà giải và ngăn chúng tôi lại. Gần đây thì cậu ấy có bạo dạn hơn và không phải băn khoăn nhiều về việc cậu ấy đang ngày càng được nhiều người yêu mến hơn.

Kim Hyung Joon (1987)

Kim Hyung Joon là người mà chúng tôi cần phải có. Có cậu ấy bên cạnh, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán. Nhỏ tuổi nhất nhóm nên cậu ấy có tính hiếu động nhất. Cậu ấy luôn cãi nhau với Jung Min và thực sự giống một đứa bé hiếu thắng. Cậu ấy nói chuyện rất ngọt. Với cậu ấy, fan là mối quan tâm lớn. Dù có mệt hoài vì tập luyện thì cậu ấy vẫn đầy năng lượng. Cảm giác như chẳng bao giờ cậu ấy buồn ngủ cả.

Heo Young Saeng (1986)

Heo Young Saeng: rất hiếu thảo và hay xấu hổ. Nhiều lúc, cậu ấy nói cứ như con gái vậy. Cậu ấy thậm chí có khả năng nhảy rất tốt các điệu nhảy của các nhóm nhạc nữ. Cậu ấy rất biết lắng nghe, trách nhiệm và trung thành. Các đoạn lên cao trong những bài hát của chúng tôi chẳng là gì với cậu ấy cả. Điểm yếu duy nhất của cậu ấy là thiếu tự tin.

