Đến tận vùng đất tuyết Alaska để chụp hình, cả êkip đều nghĩ rằng sẽ chẳng ai biết đến Choi Ji Woo nhưng không, cô diễn viên xinh đẹp của xứ Hàn được rất nhiều người nhận ra… Những ngày làm việc ngắn ngủi tại Alaska của người đẹp “Chuyện tình mùa đông” đã được phóng viên Instyle ghi lại với nhiều chi tiết khá thú vị và theo cách kể cũng rất tự nhiên.

* Cuộc phỏng vấn “tranh thủ”

Q: Là một ngôi sao của làn sóng Hàn, rất nhiều người biết đến cô. Cuộc sống của cô có hạnh phúc không?

Choi Ji Woo: Nếu tôi làm những việc không cần thiết, chẳng có gì vui cả. Nhưng, tôi sống và làm những điều mà tôi muốn nên tôi cũng rất hạnh phúc…

Q: Cô đã ở Alaska 8 ngày, 7 đêm để chụp hình, cô có cảm thấy buồn không? Cô đã gọi điện cho bạn trai chưa?

Choi Ji Woo (đưa tay quệt ngang mũi) rồi trả lời với một giọng dễ thương: Tôi có thể giữ chút riêng tư cho mình không?

Q: Nàng công chúa Choi Ji Woo sẽ như thế nào khi đến tuổi 40 nhỉ?

Choi Ji Woo: Tôi là một người luôn coi trọng gia đình hơn bất kì thứ gì khác. Vì vậy, đến tuổi 40, người đàn bà có tên Choi Ji Woo, nếu có thể sẽ là bà mẹ Choi Ji Woo.

* Choi Ji Woo tự sự…

Choi Ji Woo chia sẻ: “Ở mảnh đất băng tuyết này, tôi dường như trở thành một nữ anh hùng trong những bức ảnh. Đeo tai nghe và nghe bản nhạc trong phim Bác sĩ Zhivago, tôi bỗng cũng có cảm giác của một nữ anh hùng”…

* Êkip cảm nhận về Choi Ji Woo

Choi Ji Woo là một người thật tuyệt vời. Trong suốt 8 ngày 7 đêm ở Alaska, vẻ ngoài nhẹ nhàng và thanh khiết của cô ấy cùng với sự tinh tế, nhạy cảm vốn có, cô ấy khiến mọi người xung quanh cảm thấy thật thư giãn.

Sau khi chụp hình, quay phim, chúng tôi chơi trò chơi trực tuyến. Choi Ji Woo dạy tôi chơi game. Cô ấy chơi vô cùng say mê và háo hức. Vừa chơi, cô ấy vừa cười sảng khoái như một cô gái nhỏ.

Trước chuyến đi Alaska, Choi Ji Woo vẫn còn quay bộ phim The Actress. Thực tế là cô ấy đã bị cảm lạnh trong cuộc phỏng vấn tại điểm ghi hình. Cô nói cũng rất khó khăn vì lạnh. Nhưng ngay khi máy quay và máy ảnh ở trạng thái sẵn sàng, cô ấy đã đặt tất cả để thể hiện từng khoảnh khắc…

“Bộ phim này không có những đoạn thoại cố định. Chúng tôi phải thường xuyên cùng nhau thảo luận trước để quyết định thể hiện các cuộc trò chuyện thế nào. Tôi không phải là một diễn viên có tài ăn nói vì thế tôi cảm thấy lo lắng. Nhưng với tôi, trong cuộc thử sức mới này, tôi cũng thấy có rất nhiều điều thú vị”.

