Ha Hee Ra và Kim Sung Min là cặp diễn viên vào vai vợ chồng Cho Young Ran và Jung Seon Wu trong “Tối nay ăn gì?”. Họ đã có những lời nhận xét về nhau trong đời thực rất đáng chú ý.

Trong “Tối nay ăn gì?”, Ha Hee Ra vào vai Cho Young Ran, một bà nội trợ bình thường nhưng cuộc sống gia đình bị đảo lộn khi cô phát hiện chồng ngoại tình. Người đóng vai chồng của Ha Hee Ra trong phim này là nam diễn viên Kim Sung Min – nam diễn viên đàn em kém cô 5 tuổi.

Mặc dù đã có 29 năm trong nghề diễn xuất, nữ diễn viên nổi tiếng Ha Hee Ra đã thừa nhận rằng, “Tối nay ăn gì?” là bộ phim đầu tiên mà cô diễn cặp cùng với một nam diễn viên trẻ tuổi hơn. Tuy nhiên, Ha Hee Ra đánh giá rất cao người bạn diễn trẻ hơn mình 5 tuổi này trong đời thực.
“Tôi đã thấy cậu ấy lần đầu tiên trong một bộ phim và cậu ấy có tính cách rất tuyệt vời. Chúng tôi sẽ hợp diễn tốt. Đây là lần đầu tiên tôi diễn cặp cùng với một nam diễn viên trẻ tuổi hơn kể từ khi tôi gia nhập làng giải trí. Cậu ấy dù trẻ tuổi hơn nhưng thực sự cậu ấy rất chu đáo và đối xử với tôi rất tốt vì thế tôi nghĩ chúng tôi sẽ giúp đỡ được lẫn nhau”, Ha Hee Ra chia sẻ về bạn diễn trong bộ phim “Tối nay xem gì?”.
Còn với Kim Sung Min, bộ phim “Tối nay ăn gì?” cũng là dự án đầu tiên anh làm việc cùng với nữ diễn viên đàn chị Ha Hee Ra, người vào vai vợ anh. Nói về ấn tượng đầu tiên với Ha Hee Ra, Kim Sung Min cho hay: “Chị ấy ngoài đời giống y như những gì chị ấy thể hiện trên tivi. Chị ấy lớn tuổi hơn tôi nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể hợp tác ăn ý và tôi thực sự rất háo hức khi làm việc với người bạn diễn này”.
Thông tin bên lề phim “Tối nay ăn gì?”
Bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Tối nay ăn gì?” phát sóng lúc 22h20 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV3 đang dần nhận được cảm tình của nhiều khán giả hâm mộ bởi những câu chuyện rất thực tế và diễn biến tâm lý nhân vật thú vị.
Tại Hàn Quốc, ngay trong 6 tập đầu, bộ phim đã đạt được tỉ lệ người xem cao nhất trong số những bộ phim phát cùng giờ. Nhiều khán giả tò mò và thích thú theo dõi phim bởi câu chuyện đời thường và đặc biệt là cái tên rất cuốn hút: “Tối nay ăn gì?”.
Sau 9 tập phim “Tối nay ăn gì?”, Ha Hee Ra đã quyết định cắt đi mái tóc dài của mình và nhuộm màu để có một vẻ ngoài mới mẻ và tạo thêm cảm giác thật khi theo dõi bộ phim truyền hình này cho khán giả.
