Actresses là bộ phim điện ảnh đang rất được chờ đợi tại Hàn Quốc. Bên cạnh “cuộc chiến” giữa Choi Ji Woo và Go Hyun Jung, những lời nhận xét của các đồng nghiệp danh tiếng của làng điện ảnh Hàn Quốc dành cho “Nữ hoàng khóc” cũng nhận được rất nhiều sự chú ý.

Sự khác biệt và yêu cầu lớn nhất của Actresses là các diễn viên phải diễn mà như không diễn, tự trao đổi thoại, tự nghĩ các phản ứng trước tình huống đạo diễn đặt ra. Không hẳn là tài năng nhất nhưng ở thời điểm ghi hình phim Actresses, Choi Ji Woo là người nổi tiếng nhất nên áp lực của cô là không nhỏ.  Đó là áp lực thể hiện được chính bản thân mình cũng như áp lực hoà nhập với các bạn diễn trong phim: những diễn viên có phong cách diễn xuất rất đa dạng và đầy mạnh mẽ. Đây cũng là sự lo ngại của không ít người yêu mến cô.

Tuy nhiên, những lời nhận xét thẳng thắn của các bạn diễn nổi tiếng với cô tại buổi họp báo ra mắt phim đã phần nào khẳng định bản lĩnh và những điểm nổi trội rất riêng của nữ diễn viên mà hình ảnh đã gắn liền với những vai hiền lành, bi luỵ.
Nữ diễn viên gạo cội và luôn có vẻ rất kĩ tính Yoon Yeo Jeong có ấn tượng tốt với Choi Ji Woo: “Tôi đã nghĩ rằng Ji Woo có lẽ là một cô nàng không vừa bởi vì cô ấy rất xinh đẹp, nhưng giờ tôi quí cô ấy vì cô ấy rất dễ chịu và ngọt ngào”.

6 nữ diễn viên của Actresses (Từ trái qua): Kim Ok Bin, Kim Min Hee, Choi Ji Woo, Go  Hyun Jung, Lee Mi Sook, Yoon Yeo Jeong

Trong khi đó, Lee Mi Sook (nữ diễn viên đóng phim Phía đông vườn địa đàng với vai mẹ Lee Dong Chul) tỏ ra hài hước khi chia sẻ ấn tượng về Choi Ji Woo. Bà cho rằng đây là một thử thách không nhỏ của Choi Ji Woo nhưng cô đã thành công khi tham gia phim này: “Tôi gặp Ji Woo lần đầu tiên và tôi đã nghĩ rằng có khi cô ấy sẽ nói tiếng Nhật. Nhưng cô ấy nói tiếng Nhật không giỏi chút nào. (Cười). Tôi nghĩ bộ phim này có thể vừa là thành công lớn mà cũng có thể là thất bại lớn với Choi Ji Woo. Có những điều mà thậm chí những người bạn đồng nghiệp hiểu lầm về cô ấy và may mắn cho Ji Woo, tôi nghĩ cô ấy chắc thấy thoải mái khi có thể cho thấy khía cạnh mới của mình thông qua bộ phim này”.
Còn “đối trọng” trực tiếp của Choi Ji Woo trong phim là Go Hyun Jung cũng dành cho Choi Ji Woo những điều chân thành: “Bộ phim có những phần gây bất ngờ cho tất cả mọi người. Trong trường hợp của Ji Woo, cô ấy thật can đảm. Và cô ấy là người có khả năng quyết đoán, đưa ra các phán quyết rõ ràng. Có rất nhiều lần, tôi thấy biết ơn cô ấy vì điều đó”.
Riêng Choi Ji Woo, khi nói về bộ phim mới của mình, cô cho biết rằng, cô không chút hối hận nào vì tham gia vào bộ phim này cho dù nó có thất bại khi công chiếu đi nữa…
Bộ phim dự kiến ra mắt chính thức vào 10/12/2009.
