Bề ngoài điển trai và thân hình hoàn hảo không phải bàn cãi nhưng David Beckham, Brad Pitt, Novak Djokovic, Kim Hyun Joong còn sở hữu khiếu hài hước và sự thông minh mà nhiều người có thể chưa biết…

Brad Pitt trong cuộc phỏng vấn với HBO

HBO: Theo anh, điều gì làm nên một bộ phim hay về trộm cắp?

Brad Pitt: Ồ, anh nhầm tôi với nhà biên kịch rồi. Tôi không biết. Họ đưa tôi kịch bản. Tôi có cà phê. Và rồi, tôi đọc lời thoại của mình.
David Beckham trong cuộc phỏng vấn với The Sun

The Sun: Nếu về hưu, anh có hứng thú với nghề làm vườn không?


David Beckham: Chắc không đâu. Khi tôi còn bé, ông tôi vẫn thường làm công việc ấy còn tôi thì chỉ giỏi bẻ hoa thôi…
Kim Hyun Joong (diễn vai Yoon Ji Hoo trong phim Boys over flowers và trưởng nhóm nhạc SS501) trong cuộc phỏng vấn với chương trình giải trí của MBC

MBC: Anh đã giành vị trí dẫn đầu trong danh sách các ngôi sao mà người hâm mộ muốn hôn nhất. Bạn diễn của anh Lee Min Ho (Goo Joon Pyo) đứng thứ hai. Anh nghĩ sao?

Kim Hyun Joong: Vì Min Ho cao quá nên muốn hôn cậu ấy cũng khó.Tôi nghĩ đó là lí do vì sao mình đứng đầu.
Novak Djokovic trả lời về mối quan hệ của anh với Búp bê Nga Maria Sharapova

Tháng 9/2007, người ta xôn xao và sửng sốt vì việc Maria Sharapova xuất hiện trong khu vực khán đài của những người thân thiết cổ vũ cho Novak Djokovic ở trận Chung kết Mỹ mở rộng. Tin đồn về chuyện yêu đương của Djokovic và Shasha lan nhanh không ngừng. Nhiều người tự hỏi không biết anh chàng tinh nghịch người Serbi sẽ trả lời báo chí ra sao về “vụ này”.
Và, Djokovic quả không hổ danh “ngôi sao của những trò vui” khi anh chàng “lập lờ” trả lời: “Có cả Robert de Niro cũng ngồi đó cổ vũ cho tôi, sao mọi người không bàn tán nhỉ”…
