Ngôi sao mắt hí Bi (Rain) mới đây đã trả lời phỏng vấn chương trình Bản tin giải trí Entertainment Relay của kênh KBS2 và anh đã bày tỏ khao khát kết hôn của mình.

Khi phóng viên hỏi khi nào thì ngôi sao bận rộn này muốn hẹn hò và tiến xa hơn trong chuyện tình cảm, Rain đã đáp lại bằng câu trả lời rất mới mẻ và pha chút hài hước. “Nói thật, tôi muốn sớm kết hôn. Tôi đang tìm kiếm một người. Nếu các bạn quan tâm đến tôi, chúng ta hãy gặp gỡ. Hãy giúp tôi” – Rain chia sẻ cùng một nụ cười híp mí.
Anh chàng đa tài sinh năm 1982 này cũng cởi mở về mẫu hình phụ nữ lí tưởng của mình trong cuộc trò chuyện với phóng viên KBS: “Vì tôi đang ngày càng già đi, tôi mong muốn một người phụ nữ không chỉ gợi cảm mà còn dịu dàng, một nửa dịu dàng và một nửa gợi cảm”.
Thời gian qua với Bi (Rain) là quãng thời gian hết sức bận rộn. Ngoài công việc kinh doanh thời trang, đào tạo ca sĩ, anh phải thực hiện tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh Hollywood Ninja Assassin mà anh đóng vai chính tại nhiều nước. Gần đây nhất, Bi (Rain) xuất hiện ở Hong Kong và New York nhân buổi chiếu ra mắt của phim tại những đất nước và thành phố này.
