Trong buổi họp báo trước buổi diễn Asia tour ở Hong Kong, SS501 đã nói về việc họ nhớ nhau (Có lẽ các nhà báo hỏi khi xa nhau thì các bạn đã nhớ thành viên nào nhất)

Video đây: phần nội dung này bắt đầu từ 3:18

Út Hyung Joon: Tôi đã nhớ tất cả các thành viên nhưng những người mà tôi nhớ nhất là hai người luôn trêu chọc tôi – Leader và Jungmin.

Young Saeng: Khi ba chúng tôi phát hành album, tôi được phân công làm leader và tôi dần hiểu được những khó khăn khi làm nhóm trưởng và cũng hiểu được những nỗi khổ mà Hyun Joong phải trải qua. Vì thế, tôi nhớ cậu ấy nhất.

Leader: Là leader của nhóm 5, tôi đã lo lắng nhiều hơn về Young Saeng, leader của nhóm bé Nhưng cậu ấy đã làm tốt hơn mong đợi rất nhiều.

Kyu Jong: Khi chúng tôi hoạt động với 3 thành viên, tôi đặc biệt cảm thấy sự trống trải khi thiếu vắng Jung Min. Tôi đã rất nhớ sự tinh nghịch và hay pha trò của cậu ấy.

Jungmin: Khi làm việc một mình, tôi cảm thấy rất cô đơn. Khi ở cùng với Hyung Joon, chúng tôi luôn trêu nhau, đánh nhau. Làm như thế cũng có niềm vui riêng và cũng có sự bực tức dù bị tức thì nhiều hơn. Vì những cảm giác này, tôi thấy nhớ Hyung Joong rất nhiều. Tất nhiên, tôi cũng nhớ cả Leader và Young Saeng. Thật vui vì giờ chúng tôi lại biểu diễn cùng nhau.

Chinese to English translation by finkle

Thanks to Liezle’s blog

