Mới đây, một tờ báo Hồng Kông đã thông tin rằng nữ diễn viên xinh đẹp của “Hành động đột phá” Dương Từ Kỳ và bạn trai sẽ làm đám cưới vào năm tới. Tuy nhiên, người đẹp họ Dương đã ngay lập tức bác bỏ thông tin này.

Hôm 7/12, nữ diễn viên đảm nhận vai nhà thiết kế Tống Gia Nhi trong “Hành động đột phá” chính thức lên tiếng phủ nhận lời đồn cô chuẩn bị kết hôn: “Tôi sẽ tập trung vào công việc trong vài năm tới nữa. Tôi không biết tại sao lại có những thông tin như thế. Tôi chưa có kế hoạch kết hôn trong tương lai gần. Tôi chưa từng có kế hoạch đám cưới”.
Dương Tư Kỳ và bạn trai Lý Vĩnh Hào

Sinh năm 1978 và vào làng giải trí sau khi đăng quang hoa hậu Hồng Kông năm 2001, Dương Tư Kỳ được yêu mến bởi khuôn mặt tươi cười dễ thương và thân thiện. Cô cũng ít để xảy ra tin đồn về cuộc sống riêng của mình. Điều duy nhất cô gặp rắc rối là chuyện tình yêu với nam diễn viên Lý Vĩnh Hào – người luôn được coi là không xứng đáng với cô.
Chuyện tình cảm của Dương Tư Kỳ và nam diễn viênLý Vĩnh Hào từng làm hao tốn không ít giấy mực của báo chí trong suốt 7 năm qua. Những tin đồn về việc chia tay của họ thường xuyên xảy ra. Và, có thời gian, cô phải chịu không ít áp lực, ít được giao vai quan trọng và báo chí cho rằng cô bị “đì” chính vì ngang bướng bảo vệ chuyện tình yêu của mình.
Dương Tư Kỳ cùng Ngô Trác Hy trong “Hành động đột phá”
Dương Tư Kỳ chia sẻ rằng hiện nay cô đang bận rộn với việc đóng phim và chỉ chuyên tâm cho công việc chứ không suy nghĩ đến bất kì điều gì khác. Cô cũng cho biết, cô luôn hạnh phúc vì được các bạn diễn thân thiết như Ngô Trác Hy, Tiết Khải Kỳ ủng hộ và bên cạnh cô.
