Leader Kim HyunJoong đã được vinh danh ở 3 hạng mục trong lễ trao giải Yahoo! Asia Buzz Awards 2009 tối qua tại Hong Kong bao gồm Asia Top Buzz Male Artist (Nam nghệ sĩ), Top Buzz Korean Artist (Nghệ sĩ Hàn Quốc) và Netizen Chosen Top Male Artist (Nam nghệ sĩ của cư dân mạng) – tạo nên danh hiệu nghệ sĩ hàng đầu châu Á của anh.



Phát biểu khi Kim Hyun Joong nhận giải, cậu út Kim Hyung Joon nói: “Chúc mừng anh Kim Hyun Joong với cú ăn ba. Chúng tôi sẽ đáp lại lòng yêu mến của mọi người bằng album mới và những tác phẩm âm nhạc mới”.

Park JungMin nói: “Trong năm nay, 5 chúng tôi đã trở lại sau một thời gian dài để phát hành album và thậm chí là tổ chức tour diễn châu á. Chúng tôi có nhiều hoạt động và chúng tôi rất vui khi đã có được hiệu ứng tốt”.

Kim HyunJoong được xướng danh 3 lần trong lễ trao giải, anh không chỉ phát biểu cảm ơn bằng tiếng Hàn mà cũng chuẩn bị bài nói bằng tiếng Trung và tiếng Anh nên đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Kim HyunJoong diễn tả cảm xúc của mình: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Đài Loan, Hong Kong và nhiều quốc gia khác vì đã dành cho chúng tôi nhiều sự yêu thương đến vậy. Tôi sẽ là một Kim Hyun Joong làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tương lai”.

Trong lễ trao giải, SS501 đã ngồi cùng với ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Joe Cheng (Trịnh Nguyên Sướng), người rất quan tâm đến âm nhạc Hàn Quốc và các đại diện làn sóng Hàn. Anh đã chào hỏi SS501 và cùng nhau chụp hình rất vui vẻ.

Credits : psyon@newsen.com + SS601.com + (English Translation) xiaochu @ Quainte501.com