Trong chương trình Radio MBC “Golden Fishery Radio Show” mới đây, Kim Hyun Joong lại có thêm một tiết lộ gây shock là anh thường xuyên ra – vào đồn cảnh sát hồi trung học và thấy rất đẹp trai.



Chương trình SS501 đặc biệt của MBC “Golden Fishery Radio Show”đã  phát sóng phần cuối vào 16/12. Trong chương trình này, Kim Hyun Joong cho biết: “Tôi đã bị yêu cầu ra khỏi trường học vì thích dánh nhau và cảnh sát đến trường tôi rất nhiều lần. Hồi ấy, tôi còn trẻ và chẳng hiểu biết gì”.

Mọi người xung quanh KHJ nín thở hồi hộp nghe anh kể chuyện.  Kể về “tuổi thơ dữ dội” của mình, Kim Hyun Joong nói ”Tôi thậm chí đã nghĩ rằng làm thế thật cool, trông sẽ đẹp trai. Tuy nhiên, giờ đây thì tôi biết rằng, mọi người cần có kỉ luật trong thế giới này”. Studio cười nghiêng ngả.

Kim Hyun Joong cũng tự nhiên nghĩ lại và gợi lại hoàn cảnh của mình thời điểm đó và nói: “Suốt thời kì học sinh trung học, mẹ cũng thường kèm tôi tới trường bằng ô tô vì tôi đánh nhau suốt và rồi tôi sẽ nấp sau cổng trường để trốn…

Hyun Joong cũng nhắc lợi ca khúc Recall của nhóm nhạc Turbo nổi tiếng của Kim Jong Kook và Kim Jung Nam và bảo rằng, thật tiếc là giờ đây học sinh không biết nhóm nhạc này.

Source : Newsen
Chinese Translation:妃茵@TSTW
English Translation: ss501fighting.wordpress

————-

Bít cái mặt này chẳng ngoan ngoãn j mà… Mún tét cho phát :)) Yêu quá cơ! Á á!!! Nhưng tâm sự thế này thì các em học sinh yêu mến chú sẽ ngoan hơn đới! ke ke

