… Đúng là khổ thật. Sau Lam Trường, giờ các mục Giải trí bắt đầu khai thác chuyện gia đình Quang Dũng. Không phải ngẫu nhiên mà có tin đó – ai cũng nghĩ thế, cũng không chỉ việc hai vợ chồng Quang Dũng – Jennifer Phạm đi dự tiệc riêng mà đưa tin theo kiểu “Rú mồ” là trục trặc, rồi lại có trang giật hẳn cái tít hoành tráng “Đường ai nấy đi”… Chẹp. Nói gì giờ?

https://i0.wp.com/img697.imageshack.us/img697/4511/93189243.jpg

– Có ai thích chuyện nhà mình bị khai thác không? Không phải là tất cả nhưng chắc chắn một người như Quang Dũng là KHÔNG.  Vậy nên QD im lặng. Mình thích sự im lặng này. Sao fải trả lời ai chuyện nhà mình? Anh đã vượt qua nhiều lời đồn bằng cách im lặng, hãy cứ im lặng đi.

– Mình biết gì mà nói? _ Ít ra thì mình cũng biết hơn khối người rỉ tai nhau những rú mồ kiểu vì Giới tính. Lan truyền tin đồn từ miệng một người khác chỉ là sự vô trách nhiệm với tên tuổi của chính mình.

– Nhưng… không hiểu sao thấy không được happy với “sự thể hiện” của Jenny gần đây.

