Sau vụ “ngoại tình” của Ashley Cole năm ngoái, trong những cuộc phỏng vấn với vợ anh là Cheryl, người ta phát hiện ra rằng, mối quan hệ giữa hai nàng WAG đình đám là Posh và Cheryl đã không còn thân thiết. Nhưng, sang đến năm nay, Cheryl Cole thừa nhận mình… quá lố khi nói về điều này.

Năm ngoái, trong cuộc phỏng vấn tạp chí VOGUE, bà xã xinh đẹp của Ashley Cole cho biết cô đã rất sốc khi Victoria Beckham không động viên cô trong thời điểm khủng hoảng hôn nhân của vợ chồng cô.

Từ phát ngôn đó, nhiều tờ báo khai thác những câu chuyện và thêu dệt một màu tối quanh quan hệ của hai cô nàng và kết luận rằng, mối quan hệ chị em thân thiết giữa hai cô đã chẳng còn,. Cheryl đã từng coi Victoria là thần tượng nhưng bà Beckham đã làm Cheryl thất vọng…

Cheryl Cole và Victoria Beckham được coi là “như hình với bóng” ở World Cup 2006 tại Đức

Tuy nhiên, trong số mới ra của tạp chí Glamour, Cheryl thừa nhận rằng, cô thấy hối hận vì phát ngôn của mình. “Tôi rất tôn trọng và hâm mộ Victoria Beckham nhưng tôi đã nói vài điều lẽ ra không bao giờ nên nói”.
Cô trần tình vụ việc mà báo giới cho rằng “hai nàng WAGs đã từ lâu không còn quan hệ: “Khi tôi được hỏi rằng liệu có phải Victoria đã tư vấn cho tôi nên thay đổi kiểu tóc sau chuyện xảy ra với Ashley hay không. Vì tôi bị chỉ trích khá nhiều với ngoại hình thời điểm đó nên tôi đã trả đũa bằng cách nói rằng tôi chẳng nghe gì từ cô ấy cả”.
