Trong thời gian phim “Yêu lần cuối” (The last scandal of my life) phát sóng trên đài MBC, nam diễn viên chính Jung Jun Ho đã trả lời phỏng vấn của MBC Global Media về vai diễn Song Jae Bin và sự nghiệp anh. Sau đây là nội dung cuộc phỏng vấn:

Có gì khó khăn khi diễn vai Song Jae Bin không?

Jung Jun Ho: Tôi không thấy có gì khó khăn khi đảm nhận vai diễn này. Vai diễn của tôi là một ngôi sao điện ảnh, khán giả sẽ được thấy nhiều khía cạnh trong cuộc sống của một nam diễn viên. Các bạn sẽ được thấy những việc điển hình mà các diễn viên sẽ làm trong cuộc sống và sự nghiệp qua vai diễn này. Nhân vật của tôi phải luyện tập rất vất vả để có thể giữ vóc dáng và anh ta cũng có trợ lý kè kè bên cạnh dù đến bất kì đâu.
Những lần mà Song Jae Bin xuất hiện trước công chúng trong các sự kiện và ở trường quay khá gần với những gì diễn ra thật. Cuộc sống cá nhân của anh ấy cũng được phơi bày khá mạnh dạn. Tôi có hơi cảm thấy rằng bộ phim hé lộ quá nhiều điều về cuộc sống ngôi sao.
Trong phim, có cảnh anh bị Choi Jin Shil tát. Anh cảm thấy thế nào?
Jung Jun Ho: Trong những cảnh quay như thế, hầu hết các diễn viên nữ đều cảm thấy ngại ngùng vì phải tát bạn diễn. Nhưng Choi Jin Shil đã tát tôi rất đau ngay từ lần quay đầu tiên khiến tôi thấy hơi run trong những cảnh quay tương tự ở các tập phim sau (cười). Nhưng nói thật, làm việc cùng với Choi Jin Shil rất dễ và cũng dễ chịu vì cô ấy luôn muốn diễn thật nhất. Tôi rất ấn tượng với cách cô ấy không ngại ngần gì mà diễn đầy tự tin trong những cảnh như thế. (Cười).
Anh diễn vai một người nổi tiếng có vẻ khá hợm hĩnh, vậy hãy nói cho chúng tôi biết ngoài đời thực thì anh thế nào?
Jung Jun Ho: Tôi luôn tôn trọng người khác. Phải vậy không? (Cười). Trong ngành công nghiệp giải trí, để tồn tại được, bạn cần phải có sự xuất hiện đầy hấp dẫn và có uy. Vì thế, dù bạn có mặt ở bất kì đâu, bạn cũng cần phải tự tin và cố gắng tỏ ra đường hoàng, đôi khi có phần lạnh lùng. Khi đó, có thể có người sẽ nói bạn mạnh mẽ, nhưng cũng có thể có người cho rằng bạn vênh váo hay thiếu cởi mở.
Anh đã từng nói rằng, anh sẽ cưới vợ vào một ngày nào đó. Đó là khi nào vậy?
Jung Jun Ho: Người ta nói rằng tôi luôn phải đứng hàng đầu trong bức ảnh chụp nhóm bạn bè ở đám cưới của những người nổi tiếng (Cười).Tôi nghĩ tôi sẽ phải làm việc ít đi và dành thêm thời gian để tìm kiếm một ai đó đặc biệt.
Cho tới giờ, anh chưa từng bị “dính scandal” nào…
Jung Jun Ho: Có vài lần tôi đã bị cánh săn ảnh bắt gặp đang ăn tối cùng một người bạn gái. Nhưng chẳng hiểu sao chúng không đủ để trở thành một scandal. Có lẽ vì tôi là một diễn viên tốt.
Nghe nói rằng anh đã tự động giảm giá catse của mình. Vậy, anh đang được trả bao nhiêu vậy?
Jung Jun-ho: Tôi điều chỉnh catse thấp cho phù hợp với công ty sản xuất ra tác phẩm. Giờ, vì tôi đã già hơn rồi nên cũng cần phải đền đáp lại người khác nữa (Cười). Với tôi, diễn xuất trong một bộ phim mang nhiều ý nghĩa hơn vấn đề tiền bạc. Dĩ nhiên, kiếm được tiền vẫn tốt chứ.
Vì hiện nay, những diễn viên hạng A thường yêu cầu catse cao, gây khó cho nhiều nhà sản xuất. Họ gặp khó khăn trong việc tìm những diễn viên phụ vì thế. Mà chắc các bạn đều biết, một tác phẩm tốt không chỉ được tạo nên bởi diễn viên chính. Tôi nhận thức được những trở ngại và khó khăn mà các hãng làm phim đang gặp phải. Vì thế tôi nghĩ các diễn viên nên thấu hiểu và cùng gánh vác khó khăn chung. Nếu các hãng sản xuất, các diễn viên, mỗi người hi sinh chút ít thôi thì môi trường kinh doanh phim anh sẽ trở nên lành mạnh hơn cho tất cả mọi người.
Thông tin cá nhân JUNG JUN HO
Ngày sinh: 01/10/1970
Gia nhập làng giải trí năm 1995 (là học viên khoá 24 của đài MBC)
Giải thưởng: Diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Hwanggeum Film Awards lần thứ 28 – năm 2005, Diễn viên mới xuất sắc nhất của MBC năm 1996
Các phim tham gia: Righteous Ties (2006), Another Public Enemy (2005), Marrying the Mafia (2002), My Boss, My Hero (2001), Anarchists (2000)
