Những bức ảnh Marilyn Monroe khá tự nhiên và thoải mái tại một căn hộ ở New York 9 tháng trước khi bà qua đời đã được tiết lộ… Bức ảnh này đã được giữ riêng trong suốt gần 50 năm.

Marilyn Monroe as captured by photographer Len Steckler December ...
Nhiếp ảnh gia Len Steckler đã chụp những bức hình đen trắng của Monroe khi cô bất ngờ có mặt tại căn hộ của ông vào tháng 12/1961. Mục đích của Monroe là tới gặp bạn của ông – nhà thơ đã giành giải Pulitzer- Carl Sanburg.
Steckler hiện đang rao bán những bức hình này. Trò chuyện với Reuters, ông cho biết: “Thật là khoảnh khắc ngàn năm có một khi hai biểu tượng ngồi đó, và tôi… có chiếc máy ảnh trên tay”.
Actress Marilyn Monroe is shown with poet Carl Sandburg in this ...
Ông nói mình “giống như là một con ruồi đậu trên tường” khi chụp hình cho minh tinh 35 tuổi xinh đẹp Marilyn Monroe và nhà thơ 83 Sandburg- 2 con người đang trò chuyện và nắm tay nhau…
Actress Marilyn Monroe is shown in this December 1961 photo ...
“Vào buổi chiều Monroe tới thăm, Sandburg đã lưu ý với tôi rằng, chúng tôi sẽ có khách. “Vài giờ sau đó, tôi ra mở cửa và rồi tôi mặt đối mặt với Marilyn Monroe. Cô ấy trong xinh đẹp hơn rất nhiều so với trên màn ảnh. Cô ấy đã nói rằng: Xin lỗi tôi tới trễ. Tôi đã phải tới tiệm làm tóc để làm cho nó thật hợp với Carl”, tác giả bức ảnh kể lại.
