Tới Bangkok biểu diễn Asiatour Persona concert, SS501 đã tham gia phỏng vấn của nhiều kênh truyền hình, đáng chú ý có Chanel 3 – kênh vừa kết thúc phát sóng bộ phim BOF. Tại cuộc phỏng vấn này, Kim Hyun Joong đã tiết lộ vài thông tin mà những fan của anh nên biết.

https://i2.wp.com/img64.imageshack.us/img64/7352/52866362201002141950121e.jpg

[b]. Tôi sẽ sớm đóng drama mới, mong các bạn ủng hộ[/b]

Khi được hỏi Hyun Joong cảm thấy thế nào khi rất nhiều fan Thái hâm mộ vai diễn Ji Hoo trong BOF, anh cho biết: Tôi rất tự hào. Ji Hoo đã làm thay đổi cuộc đời tôi. ở Hàn quốc, bộ phim đã kết thúc phát sóng gần được 1 năm nhưng mọi người vẫn rất yêu quí Ji Hoo. Và tôi sẽ sớm tham gia một phim truyền hình mới, mong mọi người ủng hộ.

[b]. Tôi mới phẫu thuật mắt, hi vọng nó sẽ sáng long lanh hơn…[/b]

Trong câu hỏi chung cho các thành viên “Theo các bạn, điểm thu hút người khác giới của mình là gì?”, Hyun Joong cho biết: “Rất nhiều người nói rằng tôi có đôi mắt đẹp. Trước đây, tôi thường dùng kính áp tròng, nhưng gần đây, tôi mới thực hiện ca phẫu thuật Lasik (phẫu thuật cận thị 🙂 – lão này đeo cái đít chai phát gớm :). Tôi hi vọng sau phẫu thuật, mắt tôi sẽ sáng long lanh hơn.

Credit: (English translation) Y @ SS501UFO.blogspot.com + [Việt trans] me

