Chàng họa sĩ của phim “Nấc thang lên thiên đường” – nam diễn viên Shin Hyun Joon sẽ “đứng lớp” để dạy diễn xuất tại một trường đại học ở Hàn Quốc.

Theo thông tin đã được xác nhận, nam diễn viên sinh năm 1968 Shin Hyun Joon sẽ bắt đầu tham gia giảng dạy  tại trường đại học In-duk từ ngày 1/3/2010 với chuyên ngành diễn xuất.

Shin Hyun Jun là một nam diễn viên rất được kính trọng trong ngành giải trí Hàn Quốc bởi khả năng diễn xuất và tính nghiêm túc trong công việc. Anh đã tham gia khoảng 35 phim điện ảnh và 9 phim truyền hình trong 20 năm sự nghiệp của mình. Một số tác phẩm phim truyền hình đáng nhớ mà anh tham gia là “Áo cưới” năm 1997 (cùng Kim Hee Sun, Kim Min Jong, Lee Seung Yeon), “Nấc thang lên thiên đường”  năm  2003 (đóng cùng Choi Ji woo, Kwon Sang Woo, Kim Tae Hee), ‘‘Gi Bong chân đất’ năm 2006, ‘Cain và Abel”  năm 2009 (đóng cùng Han Ji Min, So Ji Sub), …

Chia sẻ về vai trò mới của mình, Shin Hyun Jun cho biết, “Tôi rất hạnh phúc và tự hào. Ba mẹ tôi, những người luôn phản đối việc tôi làm diễn viên vốn luôn muốn tôi trở thành một thầy giáo. Tôi hạnh phúc vì tôi cảm thấy như mình đã thực hiện được điều mà ba mẹ tôi mong muốn. Tôi sẽ là một giáo viên chăm chỉ và cố gắng hết sức để giúp đỡ các học trò, đàn em của mình”.

