Geum-soon và Jae-hee ngày càng gần lại với nhau khi Geum-soon phải đối mặt với nhiều thử thách. Mối quan hệ giữa cô và mẹ đẻ cũng có nhiều tình tiết tiến triển. 10 tập phim tiếp theo này là giai đoạn bước ngoặt trong cuộc đời Geum-soon.

note: Nội dung tóm tắt các tập phim này là tóm tắt theo tập phim gốc chiếu tại Hàn Quốc với độ dài mỗi tập là 30 phút. Tổng số tập phim là 160 tập.Khi được phát trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam đã biên tập thành các tập phim có độ dài 50 phút nên tổng số tập phát sóng lúc 13h trên kênh VTV1 là 82 tập.


Tập 101

Bố mẹ chồng Geum-soon là ông Noh và bà Jeong-shim rất giận dữ vì chuyện Geum-soon quyết định hiến thận mà không nói cho gia đình biết. Cảm thấy mình có lỗi khi không nói sự thật, Geum-soon đã xin lỗi gia đình.

Jae-hee cảm thấy an tâm khi Geum-soon không lảng tránh anh dù đã biết sự thật là anh thích cô. Young-ok lúc nào cũng suy nghĩ đến Geum-soon. Cuối cùng, bà đã nhờ Eun-ju đến tìm gặp Geum-soon thêm một lần nữa.

Tập 102

Mẹ đẻ Geum-soon – bà Young-ok đã biết hết sự thật từ bà nội Geum-soon. Cô không thể tưởng tượng được rằng chồng mình lại có thể đối xử như vậy đối với Geum-soon. Cùng lúc đó,  bà nội Geum-soon đến gặp cô ở bệnh viện, bà cảm thấy rất  giận và đau lòng.

Từ khi biết chuyện, Jae-hee rất lo lắng cho Geum-soon. Anh đến gặp cô ở nơi làm việc. Tuy nhiên, anh cảm thấy an tâm và hạnh phúc khi trông thấy Geum-soon vẫn ổn. Để an ủi bà nội, Geum-soon đã đến gặp bà và giải thích cho bà nghe tất cả mọi chuyện. Cô cũng cầu xin bà hãy tha thứ cho mình.

Tập 103

Geum-soon nghe tin bà Young-ok mất tích. Cô đã gọi Jae-hee để giúp đỡ. Anh đã đến gặp cô và họ đã có một khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Jae-hee nhận ra tình cảm mình dành cho Geum-soon ngày càng sâu đậm. Tuy nhiên, Geum-soon vẫn không cảm thấy an tâm khi mà giờ đây, không biết bà Young-ok đang ở đâu.

Tập 104

Bà nội Geum-soon bị ốm. Bà nổi giận với Geum-soon và không muốn trông thấy cô nữa. Geum-soon nghe tin Young-ok không quay trở lại bệnh viện. Cô đã rất lo lắng. Trong khi đó, Young-ok đi đến nhà Geum-soon hi vọng được gặp cô. Bà trông thấy Hui-seong đang chơi với ông Noh và cô đã biết được mình đã trở thành bà ngoại. Bà không thể rời mắt được khỏi Hui-seong.

Tập 105

Geum-soon lo lắng khi nghe tin bà Young-ok bị hôn mê trong quá trình điều trị. Geum-soon cầu xin Jae-hee hãy cứu lấy bà. Anh không thể từ chối yêu cầu của Geum-soon đặc biệt khi nhìn thấy tình trạng của bà Young-ok.

Bà Jeong-shim và ông Noh thuyết phục Seong-ran và Shi-wan sớm có con. Không giống với những điều chồng cô đã nói với cô, Seong-ran nhận ra rằng bố mẹ chồng cô không biết về chuyện cô đã ly dị và có một đứa con trai.

Tập 106

Jae-hee cảm thấy có lỗi với Geum-soon vì cô đang rất đau khổ khi nhìn thấy mẹ đang trong tình trạng hôn mê như vậy. Ngồi cạnh Geum-soon, anh đã nói chuyện về cha của cô. Cô mỉm  cười với anh và Jae-hee cảm thấy hạnh phúc.

Geum-soon đã hỏi bà nội về chuyện cô sẽ cho thận. Cô nói rằng cô muốn cứu mẹ mình. Bà nội cô đã không nói gì và điều đó càng làm cho Geum-soon thêm buồn.

Tập 107

Bà nội Geum-soon suy nghĩ về những điều mà Geum-soon nói với bà. Geum-soon nói với ông Noh về quyết định của mình và cùng ông đi đến bệnh viện.

Giận chồng vì chuyện đã nói dối mình, Seong-ran đã bỏ đi cả đêm không về nhà. Shi-wan biết mình đã sai, nhưng anh không thể nói sự thật cho gia đình mình biết về chuyện của Seong-ran.

Tập 108

Sau khi suy nghĩ rất kỹ, bà nội Geum-soon đến gặp Young-ok ở bệnh viện. Bà đã nói chuyện Young-ok một cách rất bình tĩnh. Bà nói với cô hãy đồng ý phẫu thuật vì chính Geum-soon đã cầu xin bà làm như vậy. Young-ok bật  khóc ân hận vì những việc mình đã làm và vô cùng biết ơn bà và Geum-soon.

Hi vọng gặp được Geum-soon, Jae-hee đã đến thẩm mỹ viện sau khi hết giờ làm việc. Geum-soon cảm thấy bối rối vì sự xuất hiện của Jae-hee. Đúng lúc đó, Tae-wan gọi điện cho Geum-soon và nói rằng anh sẽ đến đón cô đến một nơi. Geum-soon nói với anh rằng cô không thể vì cô đang đi gặp một người quen.

Tập 109

Jae-hee không chắc chắn về tình cảm Guem-soon dành cho mình. Anh đã hỏi cô về tình cảm cô dành cho mình. Cô không thể trả lời Jae-hee, khiến cho anh  rất hoang mang và lo lắng. Anh đã bỏ đi. Khi trông thấy Jae-hee  bỏ đi như vậy, Geum-soon không đủ can đảm để nói rằng anh đừng bỏ cô đi.

Khi biết tin Geum-soon quyết định tiến hành phẫu thuật cho thận, bà Jeong-shim đã nhất quyết phản đối. Nhưng khi nghe chồng mình giải thích hành động của Geum-soon, bà đã không nói gì và lại nhớ đến người con trai Jeong-wan đã mất của mình.

Tập 110

Geum-soon và Young-ok đã có cuộc nói chuyện to tiếng với nhau. Geum-soon giận dữ hét lên và  đổ lỗi cho tính ích kỷ của Young-ok. Sau khi Geum-soon bỏ đi. Young-ok đã khóc rất nhiều. Geum-soon cảm thấy mọi thứ xung quanh mình thật tồi tệ, nhưng khi nhìn thấy Jae-hee cô mỉm cười với anh. Trái lại, Jae-hee đã không nhìn lại cô. Geum-soon không hiểu tại sao Jae-hee lại có hành động như thế đối với mình. Cô đi ra khỏi nhà trong tâm trạng rối bời.

