Đầu năm 2007, chàng bác sĩ Goo Jae-hee chân tình Kang Ji Hwan từng dành thời gian trả lời bản tự khai trên Internet. Nhiều điều thú vị đã được anh chàng tiết lộ qua bản tự khai này…
1. Tên: Kang Ji Hwan/ Kang Thủ tướng/Kiss (nụ hôn) – Tên thật: Cho Tae Gyu
2. Giới tính: Tôi đoán, mình không phải là phụ nữ
3. Ngày sinh: 20/3/1977
4. Nhóm máu: B
5. Gia đình: Bố, Mẹ, chị gái và tôi
6. Số đo: cao 184 cm, nặng: 74 kg, vòng eo: 32 inch
7. Câu nói yêu thích: Tôi đã thất bại và thất bại. Đó là lí do tại sao tôi có thể thành công.
8. Tính cách: Rất khó để nói nó thế nào. Đôi khi, ngay cả chính tôi cũng không hiểu nổi mình nữa. Cứ mỗi lần tham gia một bộ phim thì tôi lại thấy mình ngày càng già đi… và nhiều thứ thay đổi.
9. Thoát khỏi stress cách nào? : Tôi thường bật tivi rồi ngủ (Khi thực dậy, tôi thấy bình tĩnh và thoải mái hơn nhiều). Tôi cũng uống nhiều mà chẳng vì điều gì cả. Nhưng giờ thì sức khoẻ tôi không được tốt như trước nữa.
10. Điều mà tôi mơ: Khi còn là một cậu bé, tôi thường nói, “Con muốn trở thành một bác sĩ phẫu thuật” vì mẹ tôi muốn tôi nói thế. Nhưng, sau khi lớn hơn một chút, tôi muốn mở một cửa hàng cho thuê băng video vì tôi thích xem phim lắm.
11. Khi tôi buồn nhất: Khi ấy, tôi đã là một diễn viên vô danh và rỗng túi. Tôi đã không thể mua được thứ gì cho mẹ vào ngày sinh nhật của bà nên tôi đã không thể về nhà. Tôi đã ngồi và vẩn vơ ở công viên gần nơi tôi ở gần 2 tiếng đồng hồ.12. Khi tôi hạnh phúc nhất: Vì nghe được ở đâu đó rằng các nhà chính trị thường cho tiền vào trong một chiếc hộp và gửi cho một người quyền lực nhất, tôi đã đặt toàn bộ số tiền kiếm được đáng kể đầu tiên trong đời tôi vào hai cái hộp (vốn là hộp đựng quần áo lót của gia đình). Tôi đã đặt chúng lên đầu gối của bố mẹ và giữ chặt nó trong 2 giây. Khi bố mẹ mở ra, sự bất ngờ, nụ cười và cả nước mắt là những gì tôi đã thấy trong mắt họ. Bố mẹ nhìn chằm chằm tôi cả nửa phút.
13. Điều mà tôi hối hận: Hồi đi học, tôi chẳng có bất kì một kế hoạch nào, tôi chẳng làm gì đặc biệt và tốt nghiệp mà chẳng có kỉ niệm gì cả. Tôi đã có 6 năm vô nghĩa như thế.
14. Câu nói tôi thường được nghe nhiều nhất: “Hình như tôi đã thấy anh ở đâu đó… Anh có phải là một diễn viên không???” (Uhu~~~~~)
15. Điều mà tôi muốn nghe nhất: Ngôi sao trẻ
16. Điều mà anh ghét nghe nhất: Chú này
17. Mẫu phụ nữ lí tưởng: Một người phụ nữ có bàn tay và bàn chân đẹp.
18. Giờ, anh có bạn gái chưa?: Chưa. (Tôi chưa có ai cả)
19. Tôi có phải là một kẻ thích tán tỉnh: Các bạn đoán xem!!!
20. Khi nào tôi sẽ cưới: Khoảng năm tôi 35 tuổi chăng?
21. Vợ tôi phải bao nhiêu tuổi khi đó: Tôi chưa bao giờ coi trọng về tuổi tác. Cô ấy có thể lớn tuổi hơn, nếu có chỉ là đừng nên quá trẻ so với tôi.
22. Điều ấn tượng nhất: Chụp hình khi tôi tới Saipan. Tôi chưa từng tới nơi nào như thế cả. Cảnh ở đó giống như một bức tranh vậy. Ở nơi như thế, đêm đêm, tôi phát khóc vì không có bạn gái.
23. Nơi tôi muốn đến thăm: Phuket. Một người bạn của tôi đã đến đó và mở một cửa hàng spa. Tôi luôn nói muốn đến đó nhưng chưa có cơ hội để đến.
24. Khi đến đảo không người, tôi muốn mang theo 3 thứ: thiết bị giúp truy cập Internet không dây, bạn gái và bia.
25. Cuộc sống mà tôi muốn sống: Hoà hợp và bắt kịp với mọi người xung quanh tôi và tôi muốn cười hạnh phúc.
26. Nếu được sinh ra lần nữa, tôi muốn: Chà, là Yonsama (biểu tượng Bae Yong Jun)? Thực sự, tôi chưa từng nghĩ tới điều này. Để tôi nghĩ một chách chân thành xem thế nào.
