Cuộc gặp gỡ được cho biết là gồm 4 người trong đó có Kim Hyun Joong và Bae Yong Joon, diễn ra tại khu vực Kangnam, Seoul, khoảng nửa đêm 28/4.
Ngay sau khi thông tin về cuộc gặp này được tung ra, nhiều câu hỏi đã được đặt ra như:  liệu 2 ngôi sao hàng đầu này sẽ cùng hợp tác trong một tác phẩm? Kim Hyun Joong sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim mà Bae Yong Joon và chủ tịch JYP Ent Park Jin Young đang hợp tác? hay họ sẽ có thoả thuận phát triển hoạt động của nhau khác?
Kim Hyun Joong và Bae Yong Joon cách nhau 14 tuổi và được xem là đại diện của 2 thế hệ làn sóng Hàn, đặc biệt là tại Nhật Bản. Trong thời gian Kim Hyun Joong cùng nhóm SS501 ở Nhật để phát triển sự nghiệp, có thông tin cho biết, sự gặp mặt thường xuyên của Kim Hyun Joong và Bae Yong Joon là nguyên nhân cho sự quen biết của hai người.
Đặc biệt, Kim Hyun Joong coi Bae Yong Joon như hình mẫu cho mình trong khi Bae Yong Joon cũng rất nổi tiếng trong việc quan tâm tới các đàn em và cũng đã từng khích lệ Kim Hyun Joong trong sự nghiệp diễn xuất khiến ngôi sao trẻ này có thêm động lực theo đuổi nghiệp diễn.
Theo một nguồn tin của Hankooki thì Hyun Joong cũng đôi khi tìm đến Bae Yong Joon xin tư vấn khi cần đưa ra quyết định gì đó quan trọng.
Với bộ phim “Bản tình ca mùa đông” vào năm 2002, Bae Yong Joon trở thành một biểu tượng làn sóng Hàn tại Nhật Bản và nhiều nước châu Á mà điều này còn có tác động rất lớn tới sự thành đạt của anh ngày nay. Trong khi đó, với bộ phim “Sao băng” vào năm 2009, Kim Hyun Joong cũng chính thức được coi là thế hệ mới của làn sóng Hàn tại Nhật Bản sau thời gian miệt mài hoạt động tại đất nước này cùng nhóm SS501.
Chưa có một thông tin chính thức nào được đưa ra từ cuộc gặp gỡ nhưng dù mục đích cuộc gặp chỉ là những người thân thiết gặp mặt hay vì chuyện làm ăn cũng đã gây bất ngờ cho không ít người. Và theo quan điểm của nhiều bài báo nổi bật trong sáng 30/4 tại Hàn Quốc, sự quen biết và quan tâm lẫn nhau của hai ngôi sao hàng đầu này không ít thì nhiều cũng sẽ có tác động tới một kế hoạch tương lai nào đó…
Credit: Newsen, Hankooki, Nettonews
Advertisements