Trong một cuộc gặp mặt người hâm mộ tại Nhật Bản sau khi bộ phim kết thúc phát sóng, đạo diễn Pyo Min Soo của phim Thế giới người ta sống chia sẻ: “Tôi ước giá mà Hye Kyo và Hyun Bin có thể hôn nhau lâu hơn”…

Đạo diễn Pyo Min Soo trên phim trường

Những nụ hôn… rất thú vị

Nếu bạn đã xem đủ 24 tập phim mà VTV đã phát sóng thời gian qua, hẳn bạn sẽ có một câu hỏi tại sao đạo diễn phim này cho 2 diễn viên chính hôn nhau nhiều đến thế? Câu trả lời này đã được đạo diễn Pyo Min Soo chia sẻ khá rõ ràng khi những người hâm mộ Nhật Bản hỏi ông về điểm ấn tượng của phim.
Đạo diễn Pyo Min Soo chia sẻ trước hàng ngàn người hâm mộ: “Mặc dù việc thiếu thời gian cho các cảnh quay là có thật, nhưng “Thế giới người ta sống” vẫn có rất nhiều cảnh quay thú vị mà chắc các bạn đã xem phim từ đầu đến cuối sẽ cảm nhận được. Đặc biệt, tôi nghĩ rằng những cảnh hôn giữa Hyun Bin và Song Hye Kyo đều rất thú vị”.
Đạo diễn Pyo Min Soo và hai diễn viên chính Hyun Bin – Song Hye Kyo trước một cảnh quay

Ông nhấn mạnh: “Hai bạn ấy diễn xuất rất tự nhiên và ăn ý. Tôi luôn nghĩ trong đầu mình rằng, làm cách nào để cảnh quay họ hôn nhau có thể kéo dài hơn chút nữa. Và tôi ước giá mà Hye Kyo và Hyun Bin vó thể hôn nhau lâu hơn”.
Đạo diễn đóng phim về đạo diễn. Cũng thú vị, nhưng…

Cuộc gặp gỡ người hâm mộ tại Nhật Bản này, đạo diễn nổi tiếng với bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” có mặt cùng Hyun Bin và ông nhận được nhiều câu hỏi không thua kém gì nam diễn viên chính. Khi được hỏi, tại sao ông không tham gia một vai nhỏ nào đó trong bộ phim nói về nghề mà chính ông đang làm này, Pyo Min Soo đã trả lời rất dí dỏm.
Đạo diễn Pyo Min Soo (bên Phải) chụp hình cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải trong chuyến làm việc tại Việt Nam tháng 8/2009
“Cũng thú vị nếu tôi làm điều đó, nhưng, nếu tôi mà diễn thì gia đình tôi sẽ không xem đâu. Và hơn nữa, tôi cũng đã nghĩ, diễn xuất của mình sẽ bị so sánh với Hyun Bin”, đạo diễn Pyo Min Soo khiến hội trường cười ồ trước câu trả lời của mình.
Hyun Bin là lựa chọn số 1

Theo tâm sự của đạo diễn Pyo, vai trò của diễn viên nam chính trong phim “Thế giới người ta sống” rất quan trọng và Hyun Bin là sự lựa chọn số 1 của ông. Lí do ông đưa ra là vì trong kịch bản, nam chính phải bộc lộ được tính cách rất đặc biệt, trong đó quan trọng là sự cẩn thận và vững vàng từ bên trong.
Hyun Bin trong một cảnh diễn với diễn viên tiền bối Na Mun Hee

Ông cho biết, ông cảm nhận được rằng Hyun Bin có được yếu tố đó và anh cũng có sự hài hước và kì lạ đủ dùng.

