Victoria Beckham đã lần đầu tiên nói ra sự bất an sau những cuộc phiêu lưu tình ái của David và thừa nhận: “không dám hình dung tới cuộc đấu tranh để lãng quên những cảm giác khổ sở tột cùng”…

Năm 2003, Victoria chết trân khi hay tin chồng mình ngoại tình với cô trợ lý Rebecca Loos. Rồi ngay sau đó, dồn dập những cú shock giáng xuống cuộc hôn nhân của cô với chàng cầu thủ hào hoa khi báo chí liên tục chỉ mặt, điểm tên những người phụ nữ xinh đẹp tuyên bố có quan hệ với Beckham.
Khi ấy, Beckham đang sống tại Madrid, sau khi thừa nhận chuyện vụng trộm với cô trợ lý Rebecca và xin lỗi vợ đã luôn khẳng định chuyện của những cô gái lên báo nói có quan hệ với anh thật lố bịch. Còn Victoria, cô tuyệt nhiên không biểu lộ sự giận dữ, không nói đến chuyện chia tay, ngoài một phát ngôn duy nhất “Tôi không thể dối lòng, đó thực sự là một quãng thời gian khó khăn, khó khăn cho toàn bộ gia đình chúng tôi. Nhưng tôi nhận ra nhiều điều. David và tôi đã cùng nhau vượt qua. Chẳng ai nói hôn nhân sẽ dễ dàng cả”.
Nỗi đau ấy đã được chôn sâu…

Theo tạp chí New! của Anh, trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, Victoria đã lần đầu thừa nhận rằng, những cáo buộc chồng cô ngoại tình khiến cô cảm thấy bất an và phải mất một thời gian dài cô mới vượt qua được.
“Với tôi, tất cả đều đã là dĩ vãng xã xôi. Nó giống như là chuyện của kiếp khác. Trong một giai đoạn khó khăn, bạn không thể hình dung đến việc có thể từ bỏ những cảm giác đau xót cho tới khi chúng mờ dần và trở thành một nỗi đau được chôn sâu. Tôi trưởng thành từ cuộc khủng hoảng ấy và học từ nó. Nói ngắn gọn thì thế giới của những buồn vui trong tôi đã hoàn toàn thay đổi kể từ ấy”, Victoria nói.
Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí Vogue số tháng 5 phát hành tại Đức, Victoria cho biết, giờ, vợ chồng cô là những người bạn đồng điệu về tâm hồn và đang cùng nhau bước sang giai đoạn nửa sau của cuộc đời. Cô cũng dành lời khen chồng mình giờ là một người đàn ông chín chắn và một người chồng, người cha đầy trách nhiệm.
Cựu ca sĩ 36 tuổi cũng chia sẻ, “Những sở thích và những sự ưu tiên của chúng tôi dành cho nhau đã cải thiện rất nhiều. Chúng tôi thích những món ăn khác nhau, thích các lĩnh vực khác nhau. Nhưng chúng tôi luôn tạo cho nhau những khoảng trống dành cho các dự án công việc riêng của nhau – những khoảng trống mà mỗi chúng tôi đều cống hiến hết mình và đầy đam mê. Niềm tin ở đó rất quan trọng”.
Bình lặng hơn những gì mọi người vẫn nghĩ

Theo tiết lộ của tạp chí New!, trong cuộc trò chuyện với phóng viên, Victoria không ngại nửa đùa nửa thật trách giới truyền thông chỉ toàn sử dụng những tấm ảnh trông khó ưa của cô khi cô chẳng nở lấy một nụ cười. Victoria cũng thừa nhận, cô thích một cuộc sống bình lặng hơn phía sau ống kính.
“Trên thực tế, chúng tôi hướng tới một cuộc sống như bao người bình thường khác, riêng tư và khi có thời gian rỗi, chúng tôi dành cả cho bọn trẻ. Chúng tôi ít bộc lộ về cuộc sống riêng hơn nhiều những gì mọi người thấy và nghĩ”.
“Chúng tôi là những thành viên trong nhóm sở hữu một vườn nho tư ở thung lũng Napa, nơi chúng tôi sản xuất ra những loại rượu ngon. Các con trai của chúng tôi hái những quả nho rồi ép chúng với đôi chân trần trong thùng lớn. Chúng tôi đi xe đạp, cưỡi ngựa hoặc đi tới cửa hàng đồ ăn nhanh In-N-Out Burger như bao người bình thường khác”, Victoria Beckham kể.
