Tại Dream concert diễn ra tối 22/5, SS501 đã xuất hiện trong tiếng cổ vũ vang dội của khoảng 40.000 TripleS. Kim Hyun Joong dù đang bị chấn thương nhưng vẫn bước lên sân khấu trình diễn 2 ca khúc ballad cùng các thành viên anh em trong nhóm SS501.

Fans đã rất xúc động khi Kim Hyun Joong đã nén đau và trình diễn hết sức mình.

Giữa 2 màn biểu diễn “Only One Day” và “Let me be the one”,  HyunJoong đã phát biểu: “Cũng đã khá lâu rồi phải không các bạn? Mặc dù chúng tôi đã định trình diễn ca khúc chủ đề trong Album mới vào ngày hôm nay nhưng vì hoàn cảnh bất khả kháng chúng tôi phải đẩy lùi kế hoạch trở lại. Chúng tôi muốn xin lỗi tới các fans vì đã khiến các bạn phải chờ đợi. Tuy nhiên từ ngày mồng 4 của tháng sau trở đi, chúng tôi sẽ bắt đầu các hoạt động với những ca khúc mới”.


Ngay sau đó, các fans đã hô vang “Không sao đâu!” khiến SS501 vô cùng xúc động.

Joongang Daily + Newsen + Ode

