Ngay sau khi thông tin chính thức về việc kí hợp đồng với Kim Hyun Joong, công ty KeyEast hôm nay cũng gửi một bức thư tới người hâm mộ KHJ thông qua trang web Perfect (CLB fan lớn của KHJ tại Hàn Quốc).

TRANG CHỦ www. keyeast.co.kr hum nay


Xin chào, bức thư này được gửi từ KEYEAST.

Kim HyunJoong&KEYEAST hôm nay chính thức là một gia đình.

Điều đầu tiên cần nói là “Xin chào” tới tất cả các bạn, những người luôn ở bên HyunJoong.

Đây là lời chào đầu tiên gửi tới các bạn.

Sự khởi đầu mới giữa Kim Hyun Joong và KeyEast là cho những màn trình diễn tuyệt vời hơn. KeyEast nhận thấy rõ ràng rằng Kim Hyun Joong là nghệ sĩ luôn nỗ lực hơn ai hết để cống hiến cho người hâm mộ những vai diễn và màn biểu diễn trên sân khấu tuyệt vời nhất. Việc dồn mọi nỗ lực và ủng hộ hết mình của chúng tôi dành cho những nỗ lực của cậu ấy sẽ giúp mang đến một Kim Hyun Joong Ca sĩ và diễn viên không chỉ được yêu mến như hiện tại mà sẽ còn trở thành một ngôi sao có sức ảnh hưởng khắp châu Á và vươn ra thế giới”.

Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hơn để lắng nghe những ý kiến quý báu của các bạn, có như vậy, Keyeast mới có thể mang đến thêm nhiều thông tin tốt. Chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn tận đáy lòng của chúng tôi vì sự ủng hộ không ngừng nghỉ của các bạn và mong sẽ nhận được sự ủng hộ cho một bước khởi đầu mới.

Chúc sức khoẻ, hạnh phúc và những điều tuyệt vời sẽ đến với các bạn ngày ngày..
Cảm ơn các bạn,

Trân trọng,

KEYEAST
www. keyeast.co.kr

BRAVO cho sự PRO! Mà KE chưa gì đã được lợi dã man… rồi các nhà đầu tư sẽ đến tới tấp… làm ăn phát đạt…

Qua vụ này, học được bao thứ về kinh doanh ngôi sao.

