Trở lại Anh tuần trước để tham dự bữa tiệc kỉ niệm của thương hiệu kinh doanh thời trang trực tuyến nổi tiếng Net-A-Porter, Victoria Beckham bộc lộ suy nghĩ của cô về tin đồn chia tay rộ lên gần đây của vợ chồng cô và chia sẻ về buổi tiệc kỉ niệm 11 năm ngày cưới tràn ngập… rượu.

Victoria Beckham: Đang yêu hơn bao giờ hết

Vào ngày 25/6, cư dân mạng xôn xao về tin “Vợ chồng Beckham sắp thông báo chia tay” do một người dùng twitter có tiếng đưa ra. Và rồi, thông tin này lan truyền vô cùng nhanh và mạnh khiến đội ngũ đại diện của vợ chồng Becks phải vào cuộc để đính chính tin đồn. Tuy nhiên, nó vẫn để lại sự nghi ngờ trong không ít người, nhất là khi cặp vợ chồng nổi tiếng này liên tục xa cách vì công việc riêng.

Theo tờ Mirror, Victoria đã tỏ ra rất vui vẻ tại buổi tiệc và dành thời gian trò chuyện với tờ này về những vấn đề mà dư luận quan tâm đến gia đình cô gần đây.
Hình ảnh mệt mỏi của Vic ở sân bay Nice và sự vui vẻ của cô cùng người bạn, NTK Roland Mouret tại bữa tiệc của Net – A – Porter

Về chuyện tin đồn chia tay, Victoria hoàn toàn thấy nực cười và bực mình: “Thật không may, bạn phải học cách quen với những tin đồn kì cục và bạn cần phải tảng lờ chúng đi. Nhưng vấn đề là, khi bạn có con rồi, bạn không muốn chúng phải nghe những câu chuyện gây tổn thương. Đó là lí do tại sao chuyện này thật bực mình. Dĩ nhiên, chúng tôi không chia tay; chúng tôi đang yêu nếu không nói là yêu nhau nhiều hơn bao giờ hết. Chúng tôi là những người bạn tốt. Chúng tôi không bao giờ đặt cho nhau bất kì áp lực nào”.
Ngày 9/7, Victoria trở lại Nice để tiếp tục kì nghỉ cùng chồng và các con. Cô phải che đôi môi sưng của mình trước ống kính săn ảnh…

Trong lúc cao hứng, Victoria cũng chia sẻ với tờ Mirror về lí do sự bờ phờ của cô tại sân bay  ở Nice (Pháp) đã được báo chí đăng tải hồi đầu tuần qua (4/7 :)). “Kỉ niệm 11 năm ngày cưới của chúng tôi là vào cuối tuần và chúng tôi đã tổ chức kỉ niệm theo cách riêng của mình. Mọi người cho rằng tôi không uống rượu nhưng tôi cũng là con người, tôi có thể bị say mềm và rồi dư âm của nó còn đọng lại cho đến cả vài ngày sau như bao người khác. Nhưng đó là một bữa tiệc khó quên”, Victoria Beckham nói.
