Nam ca sĩ Hàn Quốc đã trở thành một ngôi sao châu Á sau khi góp mặt trong bộ phim truyền hình Sao băng (Boys over flowers) tại buổi họp báo ra mắt phim truyền hình thứ 2 của anh cho biết vẫn còn cảm thấy ngượng ngùng khi được gọi là diễn viên…

Tiếp tục hâm nóng tên tuổi và sự nghiệp của mình bằng một bộ phim truyền hình thần tượng – Nụ hôn tinh nghịch (Mischievous Kiss) ngay sau khi chuyển công ty quản lý mới, chàng Yoon Ji Hoo của Sao băng đang và sẽ còn là nhân vật được báo chí nhắc đến nhiều trong thời gian tới.

Là tâm điểm của buổi họp báo ra mắt phim cuối tháng 8 vừa qua khi đảm nhiệm vai diễn nam chính Baek Seung Jo thiên tài,  Kim Hyun Joong đã chia sẻ rất thẳng thắn về những gì anh đang trải qua và những gì mà dư luận đang thắc mắc về anh. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng những gì mà ngôi sao này chia sẻ đã khiến báo chí và người hâm mộ thêm ấn tượng về lối suy nghĩ và cách làm việc của anh…

. Sống đời sống nhân vật

Tại buổi họp báo ra mắt phim, khác với các bạn diễn khi giới thiệu về vai diễn mình đảm nhận, Kim Hyun Joong có cách giới thiệu đặc biệt mà chứng tỏ anh tìm hiểu rất kĩ về nhân vật của mình “Vai diễn mới này là sự hoà trộn của Goo Jun Pyo và Yoon Ji Hoo (2 nhân vật chính trong bộ phim Sao băng mà anh tham gia trước đó). Baek Seung Jo có một trái tim ấm áp nhưng anh ta trở nên lạnh lùng và bất cần vì anh ta không thể biểu lộ được khí chất vốn dĩ rất ấm áp của mình. Tôi đang cố diễn bất cần nhất có thể nhưng đạo diễn muốn tôi diễn bất cần hơn nữa nên tôi đang học từ khắp mọi nơi để có thể trở nên bất cần, cộc cằn hơn”.

Tiết lộ rằng sau một thời gian ngắn đóng Baek Seung Jo, nhiều lúc anh thấy mình ứng xử như anh chàng bất cần này thật. Và khi nhắc tới chuyện diễn khía cạnh thiên tài của Baek Seung Jo, Kim Hyun Joong cười tươi và chia sẻ: “Nói thật, đóng một nhân vật có chỉ số IQ tới 200 rất khó. Tôi thực sự đã nói những điều hoàn toàn mới với vốn hiểu biết của mình. Ngoài ra, sử dụng thường xuyên những từ trong kịch bản như “phương trình” và “log” khiến tôi thực sự có cảm giác lại đang đi học vậy.

Kim Hyun Joong và bạn diễn Jung So Min trong một cảnh quay

Kim Hyun Joong cũng chia sẻ: “Trước khi nhận vai diễn này, tôi đã rất lo lắng làm sao có thể đóng vai một học sinh trung học khi tuổi đã 25. Nhưng tôi được thông báo rằng đạo diễn Hwang In Roi sẽ chỉ đạo diễn xuất phim này, nên tôi mạnh dạn thử vai và có vai diễn cậu học sinh trung học đặc biệt này. Trong quá trình diễn, tôi cố gắng thoại tốt nhất có thể. Đôi khi tôi phải hét lên và thể hiện cả sự xuất hiện hết sức hài hước. Vì thế, tôi nghĩ tôi có thể thể hiện nhiều cảnh diễn thú vị hơn khi diễn trong Sao băng.

. Biết mình biết người…

Vốn là một ca sĩ chuyển sang đóng phim, diễn xuất còn nhiều nét gượng gạo với bộ phim đầu tiên nhưng sự thành công về lượng người hâm mộ đã đánh bật tất cả những ý kiến chê trách diễn xuất của ngôi sao thần tượng này khiến không ít người e ngại nghệ sĩ trẻ này khó “biết mình” để tiến bộ. Tuy vậy, trái với lo lắng của nhiều nhà báo, Kim Hyun Joong tỏ ra hiểu điểm yếu của mình và không hề che giấu nó – đặc biệt là việc anh rất hay bị bắt lỗi phát âm không chính xác.

“Tôi đang luyện nói bằng cách ngậm một cái nút chai để có thể phát âm chính xách hơn. Tôi vẫn cảm thấy xấu hổ khi mọi người gọi mình là một diễn viên. Tôi đang diễn xuất như một diễn viên nhưng tôi vẫn thấy tự nhiên hơn nhiều khi đứng trên sân khấu với vai trò một ca sĩ. Thế nhưng, vì tôi đang cố gắng và chăm chỉ học tập để có thể đạt đến những đòi hỏi của một diễn viên thực thụ, tôi tin rằng một ngày nào đó trong tương lai, tôi sẽ tự tin khi được gọi là một diễn viên. Và tôi sẽ vui hơn khi được nghe đánh giá của mọi người rằng: Cậu ấy đã thể hiện nỗ lực diễn xuất trong phim này nhiều hơn hồi đóng Sao băng”.

Ngôi sao trẻ này cũng khẳng định: “Tôi đang cố hết sức để tránh “cái có thể coi là vết nhơ” là ca sĩ dạo chơi điện ảnh và trở thành một diễn viên tồi. Tôi sẽ không đi quá xa bằng cách nói rằng diễn xuất của tôi đã tiến bộ đến mức mọi người có thể Ồ lên vì ngạc nhiên nhưng tôi nghĩ rằng nó đạt đến mức mà mọi người có thể nhận thấy rõ được rằng tôi đã làm việc rất nỗ lực và cố gắng”.

Phim của Kim Hyun Joong sẽ bắt đầu lên sóng truyền hình Hàn Quốc vào hôm nay (1/9) và sẽ phải đua tranh khán giả rất vất vả với 2 bộ phim đang rất được yêu mến đang chiếu cùng giờ là Vua làm bánh (Bread, Love, and Dreams) và Bạn gái tôi là chồn chín đuôi (My girlfriend is Gumiho).

http://cfile201.uf.daum.net/original/121230164C7DA36941B5C4

“Nụ hôn tinh nghich” được MBC tung ra 1 ngày trước khi bộ phim phát sóng

Khi được hỏi về những đối thủ cạnh tranh tỉ lệ người xem, Kim Hyun Joong cũng tỏ ra khá thẳng thắn: “Tôi thực sự cảm thấy áp lực khi Nụ hôn tinh nghịch là lần xuất hiện trở lại đầu tiên của tôi sau bộ phim đã rất thành công về tỉ lệ người xem là Sao băng. Nếu tôi nói rằng tôi không áp lực về tỉ lệ người xem thì đó là nói dối. Cũng giống như các hoạt động của ca sĩ. Với các ca sĩ, album thứ hai sẽ quan trọng hơn album đầu tiên và tôi nghĩ rằng diễn xuất cũng vậy bởi vì tác phẩm thứ hai thì quan trọng hơn tác phẩm đầu tiên. Bởi lẽ đó, tôi đang cố gắng hết sức để thể hiện thật tốt. Tôi biết cuộc đua tranh với bộ phim Vua làm bánh (Bread, Love, and Dreams) của một đài khác chiếu cùng giờ, một bộ phim đang có tỉ lệ người xem rất đông, nhưng tôi mong các bạn xem phim của tôi vì nó cũng rất thú vị và hấp dẫn”.

