11 năm hôn nhân vẫn bền chặt – điều này khiến nhiều dự đoán được đưa ra khi cô nàng Posh Spice nên duyên cùng chàng cầu thủ David Beckham “bẽ bàng”. Và bí quyết mà họ tiết lộ là duy trì “hẹn hò mỗi tối thứ Tư”.

David và Victoria Beckham:

David và Victoria Beckham xuất hiện trên tạp chí Hello và “đáp trả” mọi hoài nghi về mối quan hệ của họ cũng như những lời đồn rạn nứt sau vụ Becks bị một gái làng chơi lên báo “bôi nhọ”.

Hai vợ chồng Becks chia sẻ về cuộc sống yêu đương nồng nàn trong ngôi nhà của họ ở Los Angeles.
Victoria Beckham nói: “Chúng tôi là những người bạn tâm giao. Đôi khi người ta cũng ném những thứ chẳng hay ho gì vào chúng tôi nhưng chúng tôi bỏ qua và vượt qua được những chuyện ấy. Bạn thoả hiệp hoặc không. Khi quyết định kết hôn, bạn biết rằng sẽ có những thăng trầm. Chúng tôi chịu sự soi mói bởi những ánh mắt công chúng nên phần lớn những vụ ấy, chúng tôi thường thoả hiệp. Chúng tôi đã chấp nhận những chuyện ấy từ nhiều năm trước. Vấn đề là ở chúng tôi và gia đình”.
Trong khi đó, ông chồng đào hoa David Beckham thì cho biết: “Chúng tôi luôn dành thời gian cho nhau. Chúng tôi hẹn hò vào đêm thứ Tư hàng tuần”.
Victoria vui vẻ bổ sung: “Chúng tôi cũng cùng nhau xem lại những chương trình mà chúng tôi bỏ lỡ trên truyền hình. Chúng tôi xem Keeping up with the Kardashians, và chúng tôi yêu chương trình truyền hình thực tế mới của Mel B”.
Không chỉ nói về mình, cặp đôi cũng tiết lộ với Hello về chuyện 3 nhóc tì nhà họ tự ổn định cuộc sống ở nơi ở mới. Brooklyn, Romeo và Cruz thậm chí học ngôn ngữ cử chỉ để giao tiếp với một người bạn bị khiếm thính.
Cặp vợ chồng này cũng không ngại ngần tiết lộ rằng lũ trẻ tinh nghịch nhà mình cũng tò mò đòi dạy vài từ không thích hợp lắm như những từ mà người ta vẫn dùng để đệm lót, chửi thề!”.
3 nhóc tì nhà Beckham rất cá tính và luôn là tâm điểm của các paparazi… Còn tình yêu với các con được Beckham ghi dấu ở khắp nơi có thể: anh xăm tên các con trên cơ thể và thêu tên các con lên giầy thi đấu…

Victoria còn tiết lộ, cậu nhóc thứ 2 là Romeo, hiện tại vừa nhận được chiếc điện thoại di động đầu tiên và có vẻ đang gửi những tin nhắn không phù hợp với lứa tuổi cho lắm”.
“Chúng tôi nhận được tin nhắn từ Tana Ramsay (phu nhân đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay) rằng: “Anh chị thì không ngại gì nhưng Romeo gọi điện vào lúc nửa đêm đòi nói chuyện với bọn trẻ nhà anh chị”, Victoria kể.
Ngoài ra, theo giới thiệu của Hello cho bài phỏng vấn độc quyền của mình, tờ tạp chí Hello cũng cho biết, David và Victoria còn tiết lộ những tên gọi thân mật mà họ dành cho 3 nhóc và chuyện lũ nhóc hay trêu cha chúng vì phương ngữ Anh đặc sệt của bố. Victoria cũng chia sẻ về những biểu tượng định hình phong cách của cô và quá trình làm việc cũng những khách hàng nổi tiếng – những người đang xếp hàng để mặc những thiết kế thời trang của cô.
