Hai vợ chồng Beckham sẽ chào đón sự ra đời của nhóc thứ 4 vào mùa hè này. Thông tin được công bố tối 9/1.

Nhà Becks phấn khởi chờ đón nhóc tì thứ 4

Thông tin về việc bầu bì của Victoria Beckham không phải là một chủ đề xa lạ trong năm 2010 nhưng nó liên tục được xác nhận chỉ là “tin vịt”. Chính bởi vậy, dường như, giới loan tin và cả những người quan tâm đến làng giải trí đã thôi không còn đồn đoán gì chuyện này nữa, nhất là khi Victoria luôn bận rộn với công việc quảng bá cho các sản phẩm thời trang của mình.

Thế nhưng, sau kì nghỉ năm mới 2011, chính David Beckham đã không thể giấu được niềm vui lại sắp được làm cha của mình và lên Facebook loan tin: “Tôi có vài tin thú vị muốn nói với tất cả các bạn. Victoria và tôi đang chờ đón sự ra đời của em bé thứ tư vào mùa hè này. Lũ trẻ cũng vô cùng thích thú với sự xuất hiện của một em trai hoặc một em gái…”.

Trước khi Beckham tiết lộ thông tin này, Victoria đã xuất hiện với tư cách gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue – phát hành ở Anh số tháng 2/2011 và cô cũng có trả lời thắc mắc của phóng viên về ý định sinh thêm em bé. Ở đó, cô thừa nhận mình “không bao giờ nói không bao giờ” về việc sinh thêm em bé nhưng đã từ bỏ hi vọng có một bé gái. “Có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ có thêm em bé. Nhưng ở thời điểm này, cơ hội có một bé gái khá mong manh”, Victoria chia sẻ trên Vogue số tháng 2.

Những gì Victoria trả lời này được cho là ẩn ý cho việc có lẽ nhóc tì thứ 4 nhà Becks sẽ tiếp tục là một bé trai. Bởi, cuối năm 2010, Victoria cũng từng xuất hiện sau những tin đồn bầu bí với phát biểu chung chung hơn thế nhiều: “Tôi nghĩ một ngày, nếu chúng tôi được ban phước để có thêm em bé, đó sẽ là một điều tuyệt vời. Nhưng, có 3 nhóc cũng là nhiều. Nên hiện tại, chúng tôi mãn nguyện với những bé con chúng tôi đang có. Tuy nhiên, ai biết được, một ngày nào đó?”…

Chuyện Victoria Beckham mang bầu cũng được coi là nguyên nhân vì sao cô đã khóc khi nhận được những lời yêu thương đầy ẩn ý từ Beckham khi anh nhận giải Thành tựu trọn đời trong lễ trao giải cuối năm của BBC: “Dĩ nhiên, tôi muốn cảm ơn vợ tôi và các con tôi. Cô ấy không chỉ cho tôi ba nhóc tì tuyệt vời mà cô ấy thực sự là nguồn động lực cho tôi… ngày từng ngày”.

Hiện nay, Victoria không phải là thành viên Spice Girls duy nhất mang bầu. Emma Bunton – người đã  đón Giáng sinh 2010 cùng nhà Becks cũng đang chờ đón sự ra đời của bé thứ 2. (Victoria và Mel B cùng mang bầu và sinh con đầu lòng năm 1999).

Bà mẹ Victoria Beckham đã trải qua 3 lần đẻ mổ Cesar để cho ra đời 3 cậu bé có sức hấp dẫn “hạng A” trong số các em bé nổi tiếng nhất thế giới này…

Victoria và David Beckham kết hôn năm 1999 sau khi sinh cậu cả Brooklyn.  3 năm sau, khi Victoria có bầu cậu nhóc thứ 2 – Romeo, người đầu tiên mà cô thông báo chính là Brooklyn chứ không phải David Beckham. “Brooklyn là người đầu tiên mà tôi thông báo sau khi bác sỹ xác nhận tôi có bầu. Sau đó, tôi bảo thằng nhóc tới chỗ David để tiết lộ điều bí mật. Tôi đã bật khóc khi thằng nhóc lon ton tới chỗ bố và nói: “Bố ơi, mẹ sắp có một em bé đấy”. Tôi hy vọng khiến thằng bé gắn bó và cảm thấy vai trò với em mình”. Khi mang thai Romeo, Victoria cũng khiến mọi người ngạc nhiên khi cô phát biểu rằng cô thích sinh con.

Có một điều rất trùng hợp với cặp vợ chồng nổi tiếng này trong chuyện “có thêm em bé”. Năm 2004, cùng với việc lên báo “nhận lỗi” vì sự thiếu quan tâm của mình và tha thứ cho chồng thì chính việc Victoria  mang thai cậu nhóc Cruz đã khiến dập tắt mọi tin đồn tan vỡ của họ khi vụ scandal tình ái của Becks với cô trợ lý Rebecca Loos còn đang là tâm điểm khai thác của báo giới. Năm nay, sự xuất hiện của em bé thứ 4 cũng trùng với thời điểm Becks đang khởi kiện một gái làng chơi đã lên báo kể chuyện “anh ả” -mà theo tuyên bố từ phía Beckham là hoàn toàn nực cười và bịa đặt…

