Đó là điều Victoria Beckham chia sẻ với đại diện của USA Today sau buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang mùa thu của cô tại New Yorks hôm 13/2.

Victoria Beckham:

Bà bầu Victoria chọn một thiết kế “rộng rãi” của mình để che bụng bầu khi có mặt tại buổi giới thiệu bộ sưu tập mới của cô.


“Tôi có thể công khai và phản bác lại những tin đồn, tôi không biết giới tính của em bé trong bụng tôi. Tôi không biết là bé trai hay bé gái. Tôi biết với 3 cậu nhóc trước, nhưng lần này, tôi muốn một sự bất ngờ”, Victoria Beckham trò chuyện với một nhóm các phóng viên sau buổi ra mắt bộ sưu tập.
Một bé gái xinh xắn chắc chắn sẽ là bản sao của biểu tượng thời trang này nhưng cô nói rằng gia đình cô chỉ thấy rất may mắn và được ban phước khi có thể có thêm thành viên. Thậm chí, cách cô nói khiến người nghe cảm nhận rằng, cô sẵn sàng tâm lý chờ đón một bé trai thứ 4 hơn.
“Chúng tôi biết xử lý ra sao với các cậu nhóc”, Victoria nói khi nhắc đến 3 cậu con trai của mình. “Chúng thực sự rất háo hức chờ đón một cậu em trai nhỏ để dạy em chơi đá bóng… Nhưng, nếu là một bé gái, chúng tôi cũng sẽ vui sướng tột cùng”.

David Beckham và 3 con trai có mặt trên khán đài sân Old Trafford theo dõi trận đấu Man U và Man City hôm 12/2.            Theo Victoria Beckham tiết lộ sau buổi giới thiệu bộ sưu tập, David rất ủng hộ cô. “Chồng tôi biết công việc này quan trọng với tôi thế nào nên anh ấy rất vui vẻ ở nhà trông các con. David cũng rất lãng mạn. Anh ấy đã bay đến New York tối nay để cả hai cùng đón Valentine bên nhau”.

Victoria cho hay cô có bầu đã được 4 tháng rưỡi và cảm thấy rất tuyệt vời. Nhưng, cũng giống như bao bà mẹ mang thai khác, tuần này, cô cảm thấy khá mệt.

Mặc dù vậy, tại buổi giới thiệu bộ sưu tập mới của mình với các nhà báo và chuyên gia thời trang, cô vẫn rất chuyên nghiệp, thân thiện. Khi cầm micro để thuyết trình về các thiết kế, Vỉctoria hóm hỉnh đùa: “Đừng lo, tôi sẽ không hát đâu”.
“Tôi đã thiết kế bộ sưu tập này trước khi tôi phát hiện mình có thai. Và tôi thực sự không thể chờ đến khi tôi lại có thể mặc vừa những bộ váy này. Tôi muốn dành cho những người phụ nữ đặc quyền để trông thật xinh đẹp mà cảm thấy vẫn rất thoải mái”.
Nhiều nhà báo bước đầu đã đánh giá cao sự mạo hiểm của Victoria trong những thiết kế mới của cô.
