Trên tạp chí Hello số tháng 3/2011, Baby Spice Emma Bunton xuất hiện rạng ngời bên anh chồng – cựu ca sĩ Jade Jones và cậu con trai xinh xắn tên Beau.

Baby Spice

Sau khi nhóm tan rã, thành viên đình đám nhất của Spice Girls có lẽ là Victoria Beckham với gia đình nổi tiếng của mình. Tuy nhiên, Emma Bunton, dù ít được biết đến hơn nhưng cô cũng đang thành đạt không kém về cả sự nghiệp và gia đình.

Hiện nay, Emma được biết đến với vai trò ban giám khảo của cuộc thi khiêu vũ trên truyền hình Dancing on Ice. Cô và bạn trai Jade Jones – hiện chuyển sang kinh doanh nhà hàng mới đính hôn sau 13 năm bên nhau. Cậu con trai đầu lòng – bé Beau đã 6 tuổi, rất kháu khỉnh và dễ thương. Và cô cũng đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc khi mang bầu bé trai thứ 2…

Chia sẻ trên tạp chí Hello số tháng 3 về cuộc sống tình cảm, Emma tỏ ra ngập tràn hạnh phúc: “Chúng tôi có cùng quan điểm về cuộc sống. Chúng tôi thực sự là những người bạn tốt, những người bạn tốt nhất của nhau. Chúng tôi nói với nhau về mọi điều. Có lần, trở về nhà sau buổi ghi hình Dancing on Ice, tôi đã gọi cho anh ấy và chúng tôi trò chuyện suốt quãng đường tôi về nhà, dù tôi về nhà là gặp anh ấy”.

Tuy vậy, khi nói về kế hoạch đám cưới, Emma cho biết cô chưa hề nghĩ đến: “Chúng tôi muốn dành thời gian tận hưởng quãng đời này, chương tiếp theo của chúng tôi sẽ là chào đón một em bé nữa… Tôi không nằm trong số những người phụ nữ mơ về đám cưới của mình sẽ thế nào. Tôi nữ tính và tôi thích các đám cưới, chắc chắn tôi sẽ xúc động đến phát khóc. Nhưng điều duy nhất tôi có thể chắc chắn về ngày cưới của chúng tôi là đó sẽ là ngày của chúng tôi – tôi, Jade và con của chúng tôi. Có họ bên cạnh là tất cả những gì tôi cần”.

Cùng với cuộc phỏng vấn với phóng viên Hello, gia đình Emma cũng thực hiện một bộ ảnh rất dễ thương mà chúng tôi muốn chia sẻ với quý vị dưới đây:

