Đúng như nhiều người dự đoán, chiều 20/3, nam diễn viên điển trai của điện ảnh Hàn Quốc Jung Woo Sung đã chấp nhận trả lời báo chí về tin đồn hẹn hò của mình…

Jung Woo Sung thừa nhận hẹn hò bạn diễn

Theo đúng lịch trình, hôm nay (20/3), Jung Woo Sung có cuộc gặp mặt người hâm mộ nhân sinh nhật lần thứ 38 của anh. Với scandal tình cảm vừa bùng phát với bạn diễn trong bộ phim Athena – nữ diễn viên Lee Ji Ah, sự xuất hiện công khai lần này của Jung Woo Sung nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới…

Xuất hiện với kính đen và nụ cười tươi, Jung Woo Sung đồng ý trả lời báo chí và chính thức lên tiếng thừa nhận rằng đúng là anh đang hẹn hò với đồng nghiệp xinh đẹp của mình.

Jung Woo Sung trong vòng vây của phóng viên vào hôm nay (20/3)

Cùng với việc trả lời báo chí, trên trang web chính thức của Jung Woo Sung hôm nay cũng đăng tải dòng tin nhắn từ anh: “Xin chào mọi người! Tôi là Jung Woo Sung. Tôi đã tìm được người khiến trái tim mình thổn thức. Chúng tôi đã dành thời gian bên nhau kể từ sau khi bộ phim đóng chung kết thúc. Chúng tôi mới chỉ bắt đầu…”.

Phía công ty quản lý của Lee Ji Ah là Key East chưa đưa ra thông báo chính thức nào sau tuyên bố của Jung Woo Sung. Họ giữ quan điểm đây là chuyện cá nhân nghệ sĩ và cho rằng Lee Ji Ah sẽ đích thân thông tin đến công chúng.

Thông báo trên trang web của Jung Woo Sung

Jung Woo Sung là ngôi sao cùng thời với Jang Dong Gun, Bae Yong Jun, Lee Byung Hun mà đến hiện nay anh vẫn tham gia diễn xuất đều đặn. Trước khi để xảy ra tin đồn với Lee Ji Ah, nam diễn viên của “”The good, the bad and the weird” (Thiện, Ác, Quái) từng bị vướng tin đồn “rung rinh” với bạn diễn Trung Quốc Cao Viên Viên sau khi đóng chung trong phim điện ảnh A good rain knows nhưng rồi đó chỉ được xem là “tin lá cải”.

Lee Ji Ah năm nay 30 tuổi, nổi lên sau khi tham gia bộ phim “Thái vương tứ thần ký” đóng cùng Bae Yong Jun. Sau bộ phim này, cô và Bae Yong Jun cũng bị đồn là một cặp đôi thật ngoài đời nhưng hai người chưa hề có tuyên bố chính thức nào. Hai bộ phim cô tham gia sau đó là Beethoven Virus và Style đã giúp cô phát triển tên tuổi và sự nghiệp diễn xuất tại Hàn Quốc, đồng thời giúp cô được nhận vai trong Athena – đóng cùng với Jung Woo Sung.

http://vtv.vn/Article/Get/Jung-Woo-Sung-thua-nhan-hen-ho-ban-dien-4dae9c3dab.html

Chúc mừng 1 cặp đôi đẹp!

